• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Đồng Nai kết nối tuyển sinh nghề hàng không

  • 2023-06-08 10:51:56
  • Sáng ngày 7/6/2023 vừa qua, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Đồng Nai – Một trong những văn phòng thuộc công ty VNAS do ông Phạm Ngọc Ân - Trưởng phòng kết nối tuyển sinh khu vực Phía nam và ông Dương Đình An - Giám đốc Văn phòng tuyển sinh điều hành hoạt động, đã có buổi làm việc, kết nối ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (TT GDNN-GDTX) thành phố Long Khánh, Đồng Nai.

    Buổi làm việc, trao đổi cởi mở giữa đại diện hai đơn vị.

    Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Khánh - Giám đốc TT GDNN-GDTX đã đón tiếp và hai bên trao đổi, chia sẻ, đưa ra những định hướng về việc hợp tác trong lĩnh vực truyền thông, tư vấn tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không. Theo đó, căn cứ Biên bản ghi nhớ, hai bên sẽ triển khai các chương trình đào tạo, liên kết đào tạo của VNAS với các đơn vị đối tác, để mang đến cho các em học sinh nhiều cơ hội trong việc lựa chọn nghề nghiệp sau tốt nghiệp THPT.

    Các em học sinh TT GDNN-GDTX) thành phố Long Khánh, Đồng Nai.

    Phát biểu tại buổi làm viêc, ông ông Nguyễn Văn Khánh hy vọng sau khi hoàn thành việc ký kết Biên bản ghi nhớ với VNAS, hai bên sẽ có chương trình cụ thể về việc triển khai các kế hoạch tuyển sinh đào tạo. Ông ông Phạm Ngọc Ân cũng cho biết, mục đích của Biên bản ghi nhớ là để xác định, lưu ý những nội dung hợp tác giữa hai đơn vị, thời gian tới ông sẽ phối hợp tổ chức nhiều hoạt tư vấn tuyển sinh: Tổ chức tọa đàm, hội nghi, … qua đó đã xác định được hai nội dung hợp tác chính đó là: Hợp tác tuyển sinh đào tạo các khóa kỹ năng mềm, đào tạo nghề ngắn hạn.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook