• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vietnam Airlines và NovaGroup hợp tác toàn diện

  • 2021-12-13 10:10:40
  • Vietnam Airlines và NovaGroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2025. Thông qua thỏa thuận, hai bên mong muốn phát huy thế mạnh, hợp lực để phát triển bền vững

    Theo nội dung thỏa thuận, trong 5 năm tới (2021-2025), hai bên phối hợp, hợp tác trên tất cả lĩnh vực; cam kết cung cấp cho nhau những sản phẩm/dịch vụ với chất lượng cao, mức giá ưu đãi.

    Đồng thời, Vietnam Airlines và NovaGroup cũng chú trọng phát triển sản phẩm, dịch vụ và tiện ích tích hợp, trọn gói, phù hợp nhu cầu của tệp khách hàng chung.

    Trong khuôn khổ thỏa thuận, Vietnam Airlines và NovaGroup bắt tay nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết hợp tác phát triển hoạt động kinh doanh.

    NovaGroup,  Vietnam Airlines anh 1

    Vietnam Airlines và NovaGroup ký kết hợp tác phát triển hoạt động kinh doanh.

    Theo thỏa thuận, khách hàng sẽ được thụ hưởng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines và NovaGroup. Đó không chỉ là những chuyến bay theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn là trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện nghi, chất lượng.

    Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines - nhấn mạnh việc hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup góp phần liên kết hiệu quả chuỗi cung ứng ngành hàng không, du lịch, bất động sản và thương mại.

    “Đây là những lĩnh vực bị tác động nghiêm trọng trong giai đoạn đại dịch. Vietnam Airlines rất vui được chung tay cùng các tập đoàn lớn như NovaGroup khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại Việt Nam sau khi đại dịch được kiểm soát”, ông Hà chia sẻ.

    Các đại biểu trải nghiệm Novaland Gallery.

    NovaGroup,  Vietnam Airlines anh 2

    Các đại biểu trải nghiệm Novaland Gallery.

    NovaGroup hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với 8 tổng công ty thành viên: Novaland; Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance.

    Trong đó, Nova Service cung cấp sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng, gia tăng giá trị điểm đến du lịch của NovaGroup. Những lĩnh vực mũi nhọn của công ty là y tế, giáo dục, du lịch - lưu trú, vui chơi giải trí, bán lẻ…

    Nova Service đặt mục tiêu đến năm 2025 cung cấp dịch vụ cho 36 triệu lượt khách, trong đó có 6 triệu lượt khách quốc tế. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup là trợ lực giúp Nova Service phát triển mạnh trong tương lai.

    “Thông qua sự hợp tác toàn diện giữa hai doanh nghiệp, chúng tôi có thể nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và cộng đồng, hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam trở thành điểm đến của thế giới”, bà Hoàng Thu Châu - Tổng giám đốc NovaGroup - nhấn mạnh.

    Nguồn: zingnews.vn

    • facebook