• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS bổ nhiệm Trưởng Văn phòng đại diện Công ty tại tỉnh Bắc Kạn

  • 2020-12-08 21:20:40
  • Chiều ngày 8/12, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm và giao nhiệm vụ Trưởng Văn phòng đại diện VNAS tại tỉnh Bắc Kạn. Tham dự có Ông Nguyễn Hải Phong, Chủ tịch Hội đồng quản trị – Giám đốc Công ty VNAS, cùng sự có mặt của các cán bộ, nhân viên, cộng tác viên của Công ty.

    Ông Nguyễn Hải Phong trao Quyết định bổ nhiệm Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Bắc Kạn cho bà Nguyễn Thị Lan

    Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hải Phong đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Lan. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của bà Lan với vai trò cộng tác viên tư vấn tuyển sinh trong thời gian vừa qua.

    Thay mặt Công ty VNAS, Ông Nguyễn Hải Phong đề nghị bà Nguyễn Thị Lan với cương vị, trọng trách được giao, cần phải tiếp tục phấn đấu, phát huy năng lực, kinh nghiệm, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch. Trong năm 2021, dự kiến Văn phòng đại diện tại tỉnh Bắc Kạn sẽ có thêm nhiệm vụ mới, do đó càng cần đến sự năng động linh hoạt và phấn đấu hết mình của bà Nguyễn Thị Lan.

    Bà Nguyễn Thị Lan - Trưởng Văn phòng đại diện tỉnh Bắc Kạn sẽ tiếp nhận nhiệm vụ mới trong thời gian sắp tới

    Phát biểu nhận quyết định, bà Nguyễn Thị Lan trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo Công ty, đồng thời tiếp thu, lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo và hứa nỗ lực, năng động và sáng tạo không ngừng để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

    Truyền thông VNAS

    • facebook