• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - DANAVTC ký kết hợp tác thành công mở ra nhiều cơ hội việc làm ngành hàng không cho người lao động các tỉnh Miền trung và Tây nguyên

  • 2021-12-04 16:09:58
  • Trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, với mong muốn phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn Quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực nghề hàng không. (Sáng nay) ngày 4/12/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng đã tiến hành tổ chức Lễ ký kết hợp tác đào tạo làm tiền đề cho các hoạt động phối hợp lâu dài giữa hai bên.

    Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty VNAS có ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT kiêm  Giám đốc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không, bà Hoàng Hải Yến - Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển -  Giảng viên cùng các Trưởng đại diện Văn phòng tuyển sinh Miền Trung Tây Nguyên tham dự.

    Hai bên thể hiện tinh thần thiện chí trong buổi Lễ ký kết.

    Về phía nhà trường, có Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Thanh Thảo - Phó Hiệu trưởng, Thầy Lê Đình Cảnh - Trưởng phòng Đào tạo, Thầy Nguyễn Văn Như - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Giới thiệu việc làm và Thầy Võ Lê Anh Huy - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Giới thiệu việc làm.

    Về phía đơn vị đối tác CTC GLOBAL, có ông Ngô Văn Thành - CT.HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vattom Jsc., Cố vấn các dự án của CTC Global, ông Ngô Tấn Thiện - CT.HĐTV kiêm Giám đốc CTC Global và các thành viên của CTC Global.

    Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Phong đã giới thiệu sự hình thành, phát triển của công ty, cùng những hoạt động về tuyển sinh, đào tạo nổi bật đã và đang liêt kết với các đơn vị đối tác. Đồng thời đưa ra các chương trình hợp tác để cùng trao đổi sao cho phù hợp với điều kiện, nhu cầu thực tế của hai bên.

    Ghi nhận và đánh giá cao thiện chí hợp tác từ phía Công ty VNAS, Thầy Hồ Viết Hà - Hiệu trưởng nhà trường đã có lời cảm ơn sâu sắc đến VNAS đã xây dựng chương trình hợp tác thiết thực và góp phần nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo sinh viên của nhà trường trong thời gian tới.

    Toàn cảnh Lễ ký kết trực tuyến (Zoom Online). 

    Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) và Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của nhiều thành viên quan trọng.

    Nội dung hợp tác đã được ký kết giữa hai bên sẽ là cơ sở để sinh viên nhà trường có thêm nhiều cơ hội tiếp cận nghề nghiệp ngành hàng không, và được nâng cao khả năng Tiếng anh, Kỹ năng mềm,… hướng tới đáp ứng các điều kiện “Công dân toàn cầu” thích ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và Quốc tế.

    Giai đoạn đầu, hai bên thống nhất triển khai đào tạo Tiếng anh cho sinh viên và CTC Global là đối tác tại Đà Nẵng cùng VNAS thực hiện chương trình này. Ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT kiêm Giám đốc sẽ chuyển chương trình, tài liệu để nhà trường tham khảo và sớm triển khai tới sinh viên./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook