• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS đẩy mạnh hợp tác tuyền thông tuyển sinh liên kết đào tạo nguồn nhân lực hàng không với các đơn vị trường tỉnh Thanh Hóa

  • 2021-11-08 22:45:16
  • Để có được đội ngũ nhân lực chất lượng cao cung ứng cho ngành hàng không Việt Nam và khu vực, VNAS đã chọn phương thức hợp tác với các đơn vị nhà trường trong cả nước.

    Ngày 08/11/2021, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp Vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do ông Nguyễn Hải Phong - Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Giám đốc làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với một số đơn vị trường tại tỉnh Thanh Hóa, đoàn đã tới làm việc tại Trường Đại học Văn Hóa Thể thao và Du lịch, Trường Đại học Hồng Đức, Trường THPT Dân tộc nội trú Tỉnh, Trường THPT Đông Bắc Ga.

    Chuyến thăm này, Công ty VNAS và các đơn vị đã thống nhất kế hoạch phối hợp tổ chức tọa đàm giao lưu giúp các em tìm hiểu về ngành, nghề hàng không; triển khai lắp đặt màn hình truyền thông. Và không có gì thay đổi chương trình lắp đặt màn hình truyền thông sẽ triển khai thực hiện trong quí 4 năm 2021. Để nâng cao Kỹ năng mềm, Kỹ năng trả lời phỏng vấn, Kỹ năng khởi nghiệp sáng tạo, Kỹ năng tiếng Anh, Kỹ năng giao tiếp cho học sinh, sinh viên, VNAS sẽ hỗ trợ để Đoàn Thanh niên các đơn vị thành lập câu lạc bộ “Tôi yêu hàng không”, tôn chỉ và mục đích hoạt động hoàn toàn gắn với lợi ích của các em trong việc lập nghiệp.

    Đặc biệt, các đơn vị sẽ tạo điều kiện thuận lợi để VNAS mở văn phòng đại diện tại nhà trường để trực tiếp giúp học sinh, sinh viên tiếp cận các thông tin về nghề nghiệp hàng không một cách nhanh, chính xác nhất, phục vụ cho việc lựa chọn vị trí nghề phù hợp và cơ hội học tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

    Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến công tác của đoàn.

    Truyền thông VNAS.

     

     

     

    • facebook