• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - đơn vị ủy thác của Đại học Mỹ tại Việt Nam và chương trình tọa đàm tuyển sinh tại các trường THPT, THCS

  • 2020-03-26 22:27:59
  •  

    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN

    Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam - THE AMERICAN UNIVERSITY IN

    VIETNAM( AUV)

    Đại diện : Ts. Trần Nguyễn Thy Bình - Chủ tịch Hội đồng Quản trị

    Trường AUV Theo Quyết định số 2247/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 11 tháng 12 năm 2015 về việc thành lập Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam.

    Quyết định Cấp phép của Bộ Giáo dục & Đào tạo số 2481/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 7 năm 2016 về việc cho phép tổ chức hoạt động đào tạo của Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV). Là tổ chức hoạt động Giáo dục 100% Vốn Đầu tư nước ngoài( Hoa kỳ). Ban lãnh đạo Trường, Hội đồng Giáo dục, Hội đồng khoa học, Giảng viên đều mang Quốc tịch Mỹ là Quốc gia có nền giáo dục hiện đại tiên tiến, bề dày lịch sử lâu đời, bằng cấp được công nhận và được xem như chuẩn mực cao, hàng đầu trên toàn thế giới.

    Lĩnh vực hoạt động Giáo dục & Đào tạo: Cử nhân quốc tế; hệ dự bị Đại học quốc tế; chương trình đào tạo kép song bằng phối hợp giữa AUV và các Trường Cao đẳng, Đại học tiên tiến hàng đầu tại Hoa kỳ; Phối hợp với các Hãng Hàng không, Doanh nghiệp Hàng không và Trường đào tạo tại Mỹ cho đối tượng nhân lực Hàng không chất lượng cao: phi công, kỹ thuật, kỹ sư Hàng không... Nghiên cứu và triển khai các Dự án Giáo dục Quốc tế, và các hoạt động Giáo dục Đào tạo khác mang yếu tố cộng đồng.

    Đại học Mỹ tại Việt Nam( AUV) hiện đang dẫn đầu về Đầu tư Giáo dục nước ngoài tại Việt Nam mang lại lợi ích to lớn cho quốc gia với vốn đầu tư ban đầu 150 triệu USD. Sự phát triển của Trường AUV tại Việt Nam đã và đang mang lại những lợi ích cho Quốc gia, các cơ sở giáo dục và cho mỗi cá nhân, góp phần huy động nguồn lực đầu tư của nước ngoài cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tăng chất lượng dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của nghành giáo dục, tạo môi trường học tập tốt cho con, em người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài đến Việt Nam công tác, hoặc kinh doanh, giảm thiểu lượng ngoại tệ ra nước ngoài và tiết kiệm được ngân sách nhà nước cho giáo dục. Trường AUV Là tổ chức giáo dục đào có vốn đầu tư nước ngoài duy nhất Phối hợp chặt chẽ với Viện Khoa học Hàng không và Hội Khoa học & Công Nghệ Hàng không Việt Nam, là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp Hàng không Việt Nam nhằm Phối hợp với các Hãng Hàng không, Doanh nghiệp Hàng không, các cơ sở, tổ chức đào tạo tại Mỹ chuẩn hoá cung cấp các dịch vụ đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không chất lượng cao: phi công, kỹ thuật, kỹ sư Hàng không nhằm khai thác, phát huy hết thế mạnh và nguồn lực liên quan trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng Khoa học công nghệ và Đào tạo nhân lực hàng không chất lượng cao giai đoạn 2018 -2025.

    Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là trường đại học quốc tế với tiêu chuẩn Hoa Kỳ, dành cho các cá nhân đặt “chất lượng giáo dục” làm giá trị tiên quyết. AUV là lựa chọn hàng đầu cho những học sinh đang tìm kiếm chất lượng giảng dạy vượt trội, nơi mang đến cho các bạn kĩ năng nghề nghiệp cần thiết, sự hỗ trợ giáo dục toàn diện và những cơ hội học tập cao hơn tại Mỹ. AUV được công nhận bởi rất nhiều trường Đại học, đồng thời là đối tác tại Mỹ, bởi trường sở hữu một Ban Tư vấn Quốc tế danh giá cùng đội ngũ giảng viên với nhiều Tiến sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

    Sinh viên tại AUV có cơ hội độc đáo để trải nghiệm việc học tập xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Sinh viên có thể hoàn thành việc học tập các chuyên ngành mình yêu thích qua hệ thống 2+2 (2 năm tại Việt Nam, 2 năm tại Mỹ), 1+3 hoặc 3+1 với bằng Cử nhân và 2+3, 2+4, 4+1 hoặc 4+2 với bằng Thạc sĩ, trong hệ thống các trường Đại học Đối tác với AUV. Ngoài ra, kết quả học tập tại AUV có thể được chuyển tiếp đến các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ.

    Sự khác biệt của AUV được làm nên bởi những giá trị mà các giảng viên của

    trường đề ra trong quá trình giáo dục sinh viên trở thành những chuyên gia, những doanh nhân, nghệ sĩ thành đạt hay những nhà lãnh đạo trong tương lai. Sự khác biệt cũng được nhấn mạnh trong Giá trị và Chương trình Học thuật của Trường.

    MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG VNAS PHỐI HỢP VỚI AUV TRIỂN KHAI CÔNG TÁC TUYỂN SINH HỢP TÁC VỚI CÁC SỞ BAN NGÀNH VÀ CÁC TRƯỜNG THPT.

    HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG THPT CHUYÊN HÀ NỘI - AMSTERDAM

    HỢP TÁC TUYỂN SINH VÀ TRAO HỌC BỔNG VỚI TRƯỜNG THPT CHUYÊN LAM SƠN – TỈNH THANH HÓA

    HỢP TÁC TUYỂN SINH VÀ TRAO HỌC BỔNG VỚI TRƯỜNG THPT DƯƠNG QUẢNG HÀM – TỈNH HƯNG YÊN

    TỌA ĐÀM VÀ GIỚI THIỆU TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ 

     

    • facebook