• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS & GNG hợp tác triển khai chương trình tuyển sinh đào tạo và khảo sát lắp đặt màn hình ti vi truyền thông tại Bắc Ninh

  • 2021-11-09 23:38:58
  • Ngày 9/11, VNAS & GNG đã phối phợp tổ chức gặp gỡ một số đơn vị nhà trường tại tỉnh Bắc Ninh bàn về hợp tác tuyển sinh đào tạo nhân lực ngành hàng không và lắp đặt ti vi truyền thông.

    Đoàn công tác VNAS & GNG: Phía GNG có ông Lê Thanh Hà - Giám Đốc Marketing, ông Nguyễn Văn Thành - Giám Đốc Lắp đặt. Phía VNAS có bà Nguyễn Thị Minh Phương - Chuyên viên đào tạo nhân lực; Lãnh đạo các nhà trường tiếp đón đoàn: Thầy Lê Tiến Dũng - Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ I, Thầy Nguyễn Văn Tân - Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Quốc Việt, Thầy Nguyễn Đức Lưu - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh.

    Hai đơn vị đã trực tiếp gặp gỡ với ban lãnh đạo các trường: Trường THPT Quế Võ I, Trường THPT Hoàng Quốc Việt và Trường Cao đẳng công nghiệp Bắc Ninh, tại các đơn vị này đoàn đã được tiếp đón nồng nhiệt và được đánh giá cao về các chương trình nêu trên. Đây chính là cơ hội và điều kiện tốt nhất để nhà trường và doanh nghiệp kết nối trực tiếp, cùng nhau đem lại giá trị tốt nhất cho học sinh, sinh viên và người lao động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Truyền thông kết nối trực tiếp mở ra nhiều cơ hội việc làm cho mọi người, đặc biệt là việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook