• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - GNG làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn về công tác tuyển sinh và khảo sát lắp đặt màn hình Ti vi

  • 2021-11-11 23:44:12
  • Ngày 11/11/2021, VNAS - GNG đã phối hợp làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh về công tác tuyển sinh liên kết đào tạo nghề hàng không và khảo sát lắp đặt màn hình Ti vi truyền thông tại một số đơn vị nhà trường trên địa bàn tỉnh.

    Phía VNAS, có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc, ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch HĐXT. Phía GNG có ông Nguyễn Văn Thành - Giám Đốc Lắp Đặt, ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Giám đốc kỹ thuật.

    Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn có Bà Phan Mỹ Hạnh - Giám đốc sở, ông Vi Hoài Nam - Phó GĐ TTDVVL.

    Sau khi trao đổi các bên đều nhất trí cao về các chương trình hợp tác và phương thức tuyển sinh cũng như quy trình, thủ tục lắp đặt màn hình Ti vi tại các điểm trường. Bà Phan Mỹ Hạnh - Giám đốc sở cho rằng, lắp đặt màn hình Ti vi tại các điểm trường phù hợp với nhu cầu thực tế trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, từ đó góp phần thúc đẩy triển khai các hoạt động tuyển dụng và đào tạo hiệu quả hơn nữa trong tương lai. Theo sự giới thiệu hướng dẫn, bước đầu đoàn đã làm việc và khảo sát các trường: THPT Việt Bắc, THPT Hoàng Văn Thụ, THPT Cao Lộc, TTGDTX Cao Lộc, Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú, TTGDTX của tỉnh./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook