• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS KÍ HỢP ĐỒNG NGUYÊN TẮC VỀ HỢP TÁC TẠO NGUỒN TUYỂN SINH VỚI VIETRAVEL

  • 2023-05-12 10:06:49
  • Vào ngày 19/4/2023 vừa qua, hai bên lãnh đạo phía Công ty cổ phần Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam (viết tắt VNAS) và Công ty cổ phần Du lịch và tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam Vietravel (đơn vị sở hữu của Vietravel Academy) đã có buổi gặp mặt để làm lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc. Cụ thể hợp đồng nêu ra những nội dung liên quan tới trách nhiệm của mỗi bên trong hoạt động hợp tác tạo nguồn tuyển sinh, đào tạo và cấp chứng nhận, chứng chỉ.

    “Với nhu cầu ngày càng phát triển cũng như nhu cầu vươn ra thế giới và hội nhập của các ngành du lịch, hàng không, công nghệ và kinh doanh số. Vietravel đã cho ra đời Vietravel Academy với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch dịch vụ đào tạo nghiệp vụ, đào tạo ngôn ngữ; cung cấp dịch vụ du học & định cư uy tín, chất lượng giúp cho người học/khách hàng có đầy đủ kiến thức và năng lực chuyên nghiệp thực sự để có thể tìm được việc làm phù hợp cũng như hoàn thiện kĩ năng sau khi tốt nghiệp ra trường và vươn ra thế giới - mở ra tương lai, thay đổi cuộc đời tạo cơ hội cho thế hệ trẻ Việt Nam - "Changing Your Life!".

    Hợp đồng ký kết này dự định sẽ mở ra nhiều cơ hội tốt đẹp cho cả hai bên trong quá trình hợp tác ở lĩnh vực cung ứng nhân lực ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook