• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS ký kết Biên Bản ghi nhớ hợp tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực với Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội

  • 2020-04-05 10:41:47
  • Lễ ký kết Biên Bản ghi nhớ hợp tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội.

    Nhằm thúc đẩy trong công tác đào tạo và sử dụng nguồn nhânlực,  nâng cao chất lượng nghề cho người lao động Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội đã ký kết Biên Bản Ghi nhớ hợp tác vào ngày 31/7/2019 tại Hà Nội.

    Trường cao đẳng Công thương Hà Nội là cơ sở đào tạo ngoài công lập nằm trong hệ thống Giáo dục Quốc dân của nước CHXHCN Việt Nam. Trường có chức năng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, có trình độ chuyên môn, kỹ thuật, trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp và cấp Trung học phổ thông phục vụ trực tiếp cho nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung.

    Với những nội dung thiết thực của Bản ghi nhớ, chương trình hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội sẽ góp phần vào nỗ lực chung trong công tác tuyên truyền, giáo dục, đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Đồng thời hai bên sẽ tích cực thúc đẩy các hoạt động cụ thể để các điều khoản của bản ghi nhớ thực sự đi vào chiều sâu, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững.

    Tin: VNAS

    • facebook