• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC TUYỂN SINH VÀ ĐÀO TẠO VỚI HỆ THỐNG GIÁO DỤC VIỆT NAM

  • 2020-07-24 13:37:59
  • Sáng nay, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) vừa tổ chức Lễ ký kết Biên Bản ghi nhớ hợp tác tuyển sinh và đào tạo với Hệ thống Giáo dục Việt Nam. Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược mở rộng phát triển đào tạo toàn diện trong lĩnh vực nghề Hàng không và các ngành dịch vụ khác...., thêm nhiều cơ hội việc làm cho học viên, sinh viên của VNAS và Hệ thống Giáo dục Việt Nam.

    Bà Võ thị Thúy Phương - Phó Giám đốc kiêm Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không và ông Nguyễn Đức Tùng - Giám đốc Điều Hành Hệ thống đã ký kết biên bản ghi nhớ, thể hiện đầy đủ các nội dung hợp tác giữa hai bên.

    Nội dung được hai bên  đưa ra đề xuất ký kết: Chương trình ôn luyện Toiec chuyên ngành Hàng không, luyện thi đạt từ 350 - 500 Toiec; Sơ cấp kỹ thuật trang điểm, Trang điểm nghệ thuật; Sơ cấp Kỹ thuật chế biến món ăn; Tập huấn chống lây nhiễm các bệnh đường máu, dịch sinh học; Nghiệp vụ lễ tân, khách sạn; Nghiệp vụ văn thư lưu trữ - Quản Trị văn phòng; Trung Cấp, Cao đẳng ngành chính quy ngành; Quản trị Du lịch Lữ hành và khách sạn; Đào tạo Trung cấp, cao đẳng Ngành ngôn ngữ tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp; Đào tạo cấp chứng chỉ: Nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch Quốc tế và Nội địa; thủ tục xin thẻ hướng dẫn viên nội địa và Quốc Tế.

    Trong không khí trao đổi cởi mở tại Lễ ký kết, Bà Võ Thị Thúy Phương - Phó Giám đốc VNAS, Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không, ông Nguyễn Văn Thịnh - Cố vấn VNAS, ông Trần Minh Ngọc - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không đều đưa ra những đánh giá cao về quy mô và những chương trình đào tạo của Hệ thống Giáo dục Việt Nam. Và cùng hy vọng hai bên sẽ đạt được mục đích tốt đẹp trong việc hợp tác, hướng tới sự phát triển bền vững trong thời gian tới.

    Với việc ký kết biên bản ghi nhớ sẽ là một trong những bước tiến của Hệ thống Giáo dục Việt Nam trong việc hướng tới mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn và còn tạo cơ hội rất lớn về “đầu ra” cho học sinh, sinh viên./.

    Những hình ảnh tại Lễ ký kết.     

    Đại diện hai đơn vị ký Biên bản ghi nhớ

    Truyền thông VNAS.

    • facebook