• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS ký kết hợp tác đào tạo với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Thái Nguyên

  • 2022-03-02 22:18:32
  • Vào lúc 9h00, ngày 2/3, tại Hà Nội, Công ty VNAS ký kết hợp tác đào tạo nghề chuyên ngành hàng không với Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Thái Nguyên.

              Tham dự buổi lễ, phía VNAS có ông Nguyễn Hải Phong - CT.HĐQT kiêm Giám đốc, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS, bà Nguyễn Quỳnh Anh - Phó CT. Hội đồng xét tuyển cùng đại diện các phòng chuyên môn. Phía Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại có ông Phan Văn Tư - Q. Hiệu trưởng cùng Trưởng phòng tuyển sinh và Chủ nhiệm khoa Tiếng anh cùng quý thầy cô trong đoàn.

              Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hải Phong, cho biết Công ty VNAS với tư cách là đơn vị đào tạo và liên kết đào tạo nên tiềm năng hợp tác thông qua các trường, đơn vị đào tạo nghề hàng không là rất triển vọng để cùng nhau khai thác nguồn nhân lực trẻ của từng địa phương đào tạo, cung ứng cho ngành hàng không trong nước và khu vực. Ông cũng rất vui mừng và vinh dự có thể đồng hành, sát cánh cùng Trường Cao đẳng trong việc hỗ trợ cho các bạn sinh viên nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức kỹ năng mềm, có nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

    Lễ ký kết giữa hai đơn vị.

    Ông Phan Văn Tư cũng đã giới thiệu về năng lực và quy mô đào tạo của nhà trường, và cũng đã nêu những điểm nổi bật trong việc thực hiện các nhiệm vụ chiến lược, mang lại nhiều kết quả trong các hoạt động đào tạo, hướng nghiệp nghề cho sinh viên. Nhà trường mong muốn mang đến cho sinh viên sự tự tin năng động, khả năng giao tiếp tốt và khả năng ngoại ngữ, đó là lí do Trường chọn VNAS làm đối tác chiến lược để liên kết hợp tác đào tạo.

    Sau khi bàn bạc, trao đổi các vấn đề liên quan đến chương trình, hai bên đã thống nhất những mục tiêu, hợp tác hướng về chiều sâu, phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Hai bên hy vọng ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên. Từ đó, đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook