• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS phối hợp tổ chức Ngày hội tuyển dụng tại Kent Internatinal College: năng lực và cơ hội

  • 2020-03-29 14:13:47
  • Sáng ngày 25/05/2019; Kent International College phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức Ngày hội tuyển dụng - Job Fair 2019, với quy mô lớn tại Hội trường Thống nhất – TP.HCM, thu hút gần 1.000 sinh viên các trường đại học và lao động trẻ đầy năng lực tham dự.

    Đúng như tên gọi của ngày hội; hơn 20 tập đoàn hàng đầu Việt Nam, các Công ty Đa quốc gia đã mang đến ngày hội nhiều các cơ hội việc làm hiếm có cho giới trẻ trong nhiều ngành nghề khác nhau như: hãng Hàng không Jetstar Pacific Airlines nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp cho 24 vị trí của hãng, công ty cung ứng và xuất khẩu lao động Hàng không Alsimexco – đại diện Asiana Airlines của Hàn Quốc, trực tiếp tuyển dụng tiếp viên hàng không và chuyên viên đại diện hãng tại sự kiện…Sinh viên và người lao động trẻ cũng có cơ hội tiếp cận, nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại bàn tuyển dụng của các công ty hàng đầu như: Vietravel, Electrolux Việt Nam, Novaland, Citibank, Vinpearl, The Ascott Group, Miko Group, Vietnam Airlines, Nutifood, Heineken…với hàng trăm vị trí từ chuyên viên đến các cấp quản lý.

            

             Bà Nguyễn Thị Xuân GĐ Trung tâm Đào tạo VNAS trả lời phỏng vấn

    Đến dự và phát biểu tại Ngày hội, đại diện Cục Hàng không Việt Nam, Tổng cục du lịch, các cơ quan quản lý nhà nước về giáo duc và đào tạo nghề, các hiệp hội, doanh nghiệp cũng chia sẻ tiềm năng phát triển vượt bậc của các ngành kinh tế, du lịch, hàng không…nhu cầu nhân sự khổng lồ với các yêu cầu về năng lực mới như ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kinh nghiệm thực tế, chuyên môn sâu…để đáp ứng yêu cầu công việc trong cả môi trường làm việc trong nước và hội nhập quốc tế.

    Bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không – VNAS cho biết: ngày hội tuyển dụng sẽ là nơi giúp các em có định hướng học tập, quan tâm đến nghề nghiệp trong tương lai, có cơ hội tiếp cận nghề nghiệp từ nhà tuyển dụng…Hiện nay ngành Hàng không đang thiếu hụt nhân lục trầm trọng ở các vị trí như: quản lý không lưu, thợ máy, phi công, CNTT rất đa dạng cũng là cơ hội đa ngành nghề cho sinh viên lựa chọn…Chúng ta đào tạo nguồn nhân lực bổ sung cung không kịp cầu.

    Đại diện VNAS cùng học viên trong ngày hội tuyển dụng

    Nhân sự kiện này, gần 10 doanh nghiệp hàng đầu và Kent International College đã ký cam kết tuyển dụng như: Vietravel, World Trans, CDIMEX. Cam kết ưu tiên tuyển dụng là Novaland, Vinpearl, Heineken, Nutifood, Alsimexco, Jetstar Pacific Airlines…đảm bảo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp hệ Cử nhân thực hành của Trường Cao đằng Quốc tế Kent. Đây là trường hợp hiếm có và là lời khẳng định của những nhà tuyển dụng về chương trình đào tạo, chất lượng đào tạo và năng lực của sinh viên trường Kent trong thời đại mới.

       

    Chị Nguyễn Thị Cẩm Thu – đại diện Heineken phỏng vấ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng chia sẻ: Heineken sẽ tuyển dụng theo 02 nhóm. Nhóm 01 dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học, không cần kinh nghiệmở các vị trí như: quản lý, chuyên viên…qua nhiều section, các em có cơ hội ra nước ngoài làm việc trong 02 năm. Nhóm 02, dành cho sinh viên chưa tốt nghiệp, làm việc theo dự án của Heineken như: bảo vệ môi trường và hoạt động cộng đồng. Năm 2018; Heineken đã đưa 20 nhân viên ra nước ngoài “làm việc” trong hệ thống của thương hiệu Heineken, khi trở về các em trưởng thành, tự tin và làm việc rất hiệu quả.

        

    VNAS thăm cơ sở vật chất trường KENT

    Với phương châm “Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn”, học sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương sẽ được nhận đăng ký vào học 10 ngành tuyển sinh năm 2019 như: Quản trị ngành Hàng Không, Truyền thông đa phương tiện, Quản trị nhà hàng – khách sạn, Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing, Thiết kế thời trang…với mức học phí chỉ từ 4,8 triệu đồng/tháng.

    Ông Uông Tuấn Phong – Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không -VNAS cho biết: hiện nay nhu cầu tuyển dụng của ngành Hàng không rất lớn, Công ty chúng tôi cung cấp nguồn nhân lực cho các hãng Hàng không như Việt Nam Airline và các hãng Hàng không khác. Trường Cao đằng Quốc tế Kent mở hướng đào tạo rất rộng, chúng tôi là đơn vị ủy thác duy nhất tại miền Bắc tuyển sinh cho Kent và đây là cơ hội để Công ty cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Hàng không.

       

    Học viên VNAS rạng rỡ ngày tuyển dụng

    Sinh viên tốt nghiệp tại Kent Việt Nam sẽ nhận được bằng đôi: Cử nhân thực hành – Advanced Diploma của Tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE – Vương quốc Anh và Cử nhân thực hành của Kent Việt Nam, với trình độ tiếng Anh đạt điểm IELTS từ 5.5 và các kỹ năng làm việc thực tế. Kent cũng đang đào tạo hàng chục khóa chuyên viên quốc tế, cung cấp kỹ năng nghề chuyên sâu và kỹ năng mềm cho sinh viên các trường đại học và các lao động trẻ muốn có cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc./.

    Tin: KENT - VNAS

    • facebook