• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP YÊN BÌNH-HỌC SINH TRƯỜNG THPT THÁC BÀ ĐƯỢC HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ HÀNG KHÔNG

  • 2024-06-05 11:32:47
  • Ngày 4/5/2024, Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ huyện Yên Bình, đơn vị thuộc Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam phối hợp với BGH trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái tổ chức hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 của Nhà trường.

    Các đại diện Công ty VNAS chia sẻ cơ hội nghề HK tới các em học sinh.

    Các em học sinh lớp 12 của trường THPT Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái  đã được nghe ông Nguyễn Văn Dụ-Phó giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam cùng Ban lãnh đạo VP Yên Bình giới thiệu về việc làm trong ngành hàng không; tư vấn chọn nghề theo khả năng bản thân và theo nhu cầu của xã hội hiện nay.

    Trưởng VP Yên Bình, bà Nguyễn Thị Đan Phượng cung cấp thông tin các chương trình đào tạo của VNAS tới học sinh.

    Tại buổi hướng nghiệp, các em học sinh cũng được các đại diện Công ty VNAS tư vấn những bước để lựa chọn nghề nghiệp và những chương trình đào tạo nghề hàng không phù hợp. Để học sinh THPT đặc biệt là các em học sinh cuối cấp hiểu rõ năng lực của mình để từ đó có những định hướng nghề nghiệp tương lai rõ ràng. Ngoài ra, các đại diện đã tư vấn chi tiết tiêu chí tuyển dụng của ngành hàng không theo cơ sở trắc nghiệm chọn nghề theo sở trường và đam mê của từng người.

    Các em học sinh tìm hiểu các chương trình đào tạo của VNAS.

    Được biết, ngoài việc tư vấn hướng nghiệp tại trường THPT Thác Bà, trong dịp này Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ huyện Yên Bình thuộc Trung tâm An ninh Hàng không Sân bay Việt Nam sẽ tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh tại các trường THPT trong địa bàn huyện Yên Bình.

    Một số hình ảnh tại điểm trường THPT Thác Bà.


     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook