• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPĐD Đồng Nai - HSQ - BS Lữ đoàn 167 Hải Quân vùng 2 Bà Rịa, Vũng Tàu lần đầu tiên được tiếp cận cơ hội nghề hàng không

  • 2024-01-18 23:08:24
  • Ngày 18/1, Văn phòng Đại diện VNAS tại Đồng Nai đã phối hợp với Ban chỉ huy Lữ đoàn 167 Hải Quân vùng 2 Bà Rịa, Vũng Tàu tổ chức Hội nghị phổ biến chế độ chính sách và hướng nghiệp cho HSQ - BS chuẩn bị xuất ngũ năm 2024.

    Tham chương trình có đại diện lãnh đạo các đơn vị và 260 HSQ - BS, đây là lần đầu tiên HSQ - BS Lữ đoàn 167 Hải Quân vùng 2 Bà Rịa, Vũng Tàu được tiếp cận cơ hội nghề hàng không với hàng trăm vị trí việc làm và mức lương mơ ước.


     

    Quang cảnh Hội nghị phổ biến chế độ chính sách và hướng nghiệp.

    Theo ông Dương Đình An, Trưởng Văn phòng Đại diện VNAS tại Đồng Nai, vấn đề giải quyết việc làm nói chung và công tác hướng nghiệp cho lực lượng bộ đội xuất ngũ nói riêng, luôn được công ty hết sức quan tâm, chỉ đạo thực hiện.

    Tại chương trình này các chiến sĩ được nghe giới thiệu những ngành vị trí việc làm theo năng lực bản thân, sức khỏe, lứa tuổi; ưu đãi dành cho quân nhân xuất ngũ, xu hướng phát triển cũng như mức thu nhập theo từng vị trí nghề...

    Ông Dương Đình An - Trưởng Văn phòng Đại diện VNAS phát biểu tại hội nghị.

    Tâm sự của các HSQ - BS lần đầu được nghe tư vấn trực tiếp về nghề hàng không: Buổi tư vấn hướng nghiệp như này là cơ hội tốt để chúng tôi tìm hiểu, trao đổi về cơ hội việc làm, ngành nghề phù hợp với khả năng, từ đó định hướng tương lai sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook