• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPĐD Đồng Nai-Hướng nghiệp nghề cho học sinh trường THPT Vĩnh Cửu, Đồng Nai

  • 2024-01-28 22:01:35
  • Ngày 26-1 vừa qua, Văn phòng Đại diện Công ty VNAS tại Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Vĩnh Cửu, Đồng Nai với chủ đề “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không”.

    Tại chương trình, học sinh toàn trường được đại diện Văn phòng Đồng Nai giới thiệu kỹ năng định hướng, lựa chọn nghề nghiệp trong ngành hàng không. Đặc biệt, đó là ý nghĩa của việc lựa chọn đúng nghề phù hợp với năng lực, điều kiện của mỗi người…

    Toàn cảnh chương trình hướng nghiệp tại trường THPT Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

    Đại diện Chương trình cũng dành thời gian để học sinh trao đổi, giao lưu, chia sẻ, giải đáp những băn khoăn, trăn trở về nghề hàng không của các em; giới thiệu cho các em những chương trình đào tạo phù hợp. Từ đó giúp các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn hướng đi cho bản thân.

    Thông qua Chương trình này, bước đầu giúp các em học sinh sớm có định hướng đúng đắn về việc lựa chọn ngành nghề tương lai và xu hướng phát triển của xã hội hiện nay.

    Cùng ngày, Văn phòng Đại diện Đồng Nai đã có buổi làm việc, phối hợp tổ chức hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ xuất ngũ tại tại Lữ đoàn pháo binh 75- KP9-P.Tân Phong, TP. Biên Hòa.

    Ông Dương Đình An-Trưởng VP đã có buổi làm việc, tổ chức hướng nghiệp tại Lữ đoàn pháo binh 75- KP9-P.Tân Phong, TP. Biên Hòa.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook