• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPĐD Đồng Nai-Tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ tại Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4)

  • 2024-01-23 14:18:29
  • Từ ngày 19-20/1, được sự nhất trí của Ban chỉ huy Sư đoàn 9 (Quân đoàn 4), Văn phòng Đại diện VNAS tại tỉnh Đồng Nai đã phối hợp tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ tại 3 trung đoàn trực thuộc Sư đoàn 9 (Trung Trung đoàn 1, trung đoàn 2 và trung đoàn 3).

    Hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ thuộc Sư đoàn 9 được tiếp cận cơ hội việc làm ngành HK (E1).

    Tại chương trình, đại diện văn phòng Đồng Nai đã tư vấn, giới thiệu cụ thể nhiều ngành nghề đào tạo trong ngành hàng không, chế độ ưu tiên, thủ tục hồ sơ đăng ký xét tuyển, ứng tuyển tại các hãng hàng không và giải đáp những thắc mắc của hạ sỹ quan, chiến sỹ về thời gian đào tạo từng nghề, học phí, học bổng….khi theo học tại đơn vị.

    Chương trình hướng nghiệp tại E2.

    Cập nhật được những thông tin tuyển dụng, chương trình đào tạo gắn với vị trí việc làm của ngành hàng không mà đại diện VPTS Đồng Nai chia sẻ trên sẽ giúp hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ chuẩn bị xuất ngũ nắm được chỉ tiêu, chính sách hỗ trợ bộ đội xuất ngũ. Đồng thời đánh giá được năng lực, trình độ của bản thân, từ đó lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng, điều kiện gia đình, nhu cầu sử dụng lao động của các các đơn vị doanh nghiệp.

    Chương trình hướng nghiệp tại E3.

    Truyền thông VNAS.

     

    • facebook