• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPĐD Đồng Nai: Tư vấn hướng nghiệp, học nghề cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ

  • 2024-01-09 15:51:34
  • Bộ đội xuất ngũ, nguồn nhân lực trẻ, có sức khỏe, có ý thức tổ chức kỷ luật và trình độ, đáp ứng yêu cầu việc làm của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Từ lâu, việc quan tâm tư vấn, giới thiệu việc làm phù hợp năng lực của bộ đội xuất ngũ sẽ tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao, làm việc hiệu quả cho nhiều ngành, nghề trong đó có ngành hàng không. Là đơn vị tuyển sinh, đào tạo nghề góp phần cung ứng nhân lực hàng không Việt Nam và khu vực. Chính vì vậy, thời gian vừa qua (từ cuối tháng 12/2023 đến đầu năm 2024) Văn phòng Đại diện Đồng Nai - Công ty VNAS do ông Dương Đình An làm Trưởng đơn vị đã phối hợp với Ban chỉ huy các trung đoàn thuộc Sư đoàn 302 Cẩm Thủy, Đồng Nai, Sư đoàn 309 Biên Hòa, Đồng Nai và Sư đoàn 5 Phú Giáo, Bình Dương tổ chức truyền thông, tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không cho gần 4 ngàn hạ sỹ quan, chiến sỹ chuẩn bị xuất ngũ.

    Qua khảo sát tại các buổi hướng nghiệp, ông Dương Đình An cho hay “Nhiều chiến sĩ chuẩn bị xuất ngũ còn mơ hồ, thậm chí chưa xác định được con đường lập nghiệp cho mình sau khi xuất ngũ". Do vậy, tại các buổi hướng nghiệp các đại diện thuộc Văn phòng Đại diện Đồng Nai đã trực tiếp tư vấn, cung cấp thông tin, giới thiệu cơ hội việc làm ngành hàng không tới các chiến sỹ. Qua đó, nhiều vấn đề về vị trí việc làm trong ngành các chiến sỹ muốn tìm hiểu, thắc mắc đều được tư vấn kỹ lưỡng. Hy vọng rằng, qua các buổi truyền thông hướng nghiệp này, chiến sỹ đã có thông tin nhu cầu nhân lực ngành hàng không, sẽ lựa chọn cho bản thân việc làm phù hợp năng lực, sở trường để sau xuất ngũ sớm có việc làm, thu nhập, ổn định cuộc sống.

    Một số hình ảnh tại các chương trình hướng nghiệp của VPĐD Đồng Nai.

    Các chiến sỹ thuộc Sư đoàn 302.

    Các chiến sỹ thuộc Sư đoàn 309.

    Các chiến sỹ thuộc Sư đoàn 5.

    Trong cùng khoảng thời gian, VPĐD Đồng Nai đã phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Điểu Cải, Đồng Nai tổ chức hướng nghiệp cho học sinh khối 12 và nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ phía nhà trường và các em học sinh.

    Hơn hơn 600 em học sinh khối 12 trường THPT Điểu Cải, Đồng Nai được chia sẻ cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook