• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPĐD Đồng Nai Tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh tại trường THPT Xuân Thọ-Xuân Lộc và trường THPT Trần Quốc Tuấn- Trảng Bom

  • 2024-01-12 20:36:00
  • Ngày 12/1, Văn phòng Đại diện Đồng Nai-VNAS đã phối hợp với Ban giám hiệu tổ chức Chương trình tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh nghề hàng không năm 2024 cho học sinh hai điểm trường: Trường THPT Xuân Thọ-Xuân Lộc và trường THPT Trần Quốc Tuấn-Trảng Bom.

    Dự tại các điểm trường, có ông Dương Đinh An-Trưởng VP, cùng CBTS, Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo và các em học sinh.

    Đại diện VP Đồng Nai giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề tuyển sinh vào ngành hành không của các em học sinh trường THPT xuân Thọ - huyện Xuân Lộc.

    Tại chương trình, các em học sinh đã được nghe giới thiệu về việc làm ngành hàng không, điều kiện học tập cũng như các tiêu chuẩn để xét tuyển đầu vào. Các Đại diện Văn phòng Đồng Nai cũng giải đáp những câu hỏi của các em về thủ tục đăng ký tuyển sinh, chế độ đãi ngộ khi theo học tại VNAS, cơ hội việc làm sau khi kết thúc chương trình học tập… Buổi tuyên truyền nhằm định hướng cho các em học sinh có quyết định đúng đắn, hợp lý trong việc lựa chọn ngành, nghề tương lai phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân.

    Các em học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn-Trảng Bom giao lưu sôi nổi cùng Đại diện VP Đồng Nai.

    Theo đó, các đại diện cũng chia sẻ dự kiến chỉ tiêu nhân lực ngành hàng không đến năm 2025, chỉ tiêu Tiếp viên hàng không, Phi công, Nhân viên phục vụ hành khách mặt đất, tiêu chí tuyển dụng cụ thể của từng vị trí…

    Truyền thông VNAS. 

    • facebook