• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hà Nam-Tổ chức hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ nghĩa vụ Trung Đoàn 918, Phúc Đồng-Long Biên-Hà Nội

  • 2024-01-10 00:01:51
  • Sáng ngày 09/1, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hà Nam -Công ty VNAS đã phối hợp với Ban chỉ huy Trung Đoàn 918, Phúc Đồng-Long Biên-Hà Nội, tổ chức hướng nghiệp nghề cho chiến sỹ nghĩa vụ tại hội trường trung đoàn với nhiều vị trí nghề trong ngành hàng không. Nhằm giúp các chiến sỹ hiểu rõ hơn về nhu cầu nhân lực của ngành, để chủ động lựa chọn công việc phù hợp trong tương lai.

    Quang cảnh chương trình hướng nghiệp.

    Chương trình hướng nghiệp có sự tham dự của lãnh đạo hai đơn vị và các chiến sỹ nghĩa vụ Trung Đoàn 918.

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS giao lưu với các chiến sỹ.

    Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Văn Thịnh-Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển VNAS đã chia sẻ về "sự tăng trưởng của ngành hàng không Việt Nam và Thế giới" hiện nay, những kỹ năng, kiến thức chuyên ngành mà hàng không yêu cầu đối với nguồn nhân lực tuyển dụng.

    Những chiến sỹ đã nhận được quà thưởng trong phần giao lưu trả lời câu hỏi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo VNAS.

    Tiếp tục chương trình, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS đã giao lưu, chia sẻ, truyền cảm hứng cho chiến sỹ; đưa ra nhiều câu hỏi và những phần quà có giá trị từ 50 ngàn đến 500 ngàn đồng thưởng cho chiến sỹ có những câu trả lời đúng về kiến thức xã hội, hàng không,… cùng những lời khuyên bổ ích về kỹ năng sống; cách trau dồi kiến thức, hiểu biết về cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không để có thể tìm cho mình một công việc có mức lương đáng mơ ước sau khi xuất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook