• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Hà Nam - Truyền thông hướng nghề nghiệp hàng không cho sỹ quan, chiến sỹ hết thời gian nghĩa vụ xuất ngũ tại Công an thị xã Duy Tiên

  • 2024-01-14 19:36:51
  • Ngày 14/1, được sự nhất trí của Ban lãnh đạo Công an thị xã Duy Tiên Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Hà Nam đã phối hợp tổ chức Hội nghị truyền thông hướng nghề nghiệp hàng không cho sỹ quan, chiến sỹ hết thời gian nghĩa vụ xuất ngũ tại Công an thị xã Duy Tiên.

    Bà Trương Thị Thương-Trưởng văn phòng Hà Nam chia sẻ cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không tại Hội nghị.

    Tại hội nghị, các sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ xuất ngũ Công an thị xã Duy Tiên đã được các đại diện văn phòng Hà Nam giới thiệu cơ hội học tập, việc làm ngành hàng không, nhu cầu tuyển dụng của ngành đến năm 2025. Bên cạnh đó, các sỹ quan, chiến sỹ nghĩa còn được tư vấn, giải đáp thắc mắc về nhiều vị trí việc làm, loại hình công việc, điều kiện đăng ký dự tuyển, điều kiện làm việc, mức lương và chế độ phúc lợi của các đơn vị hàng không đối với người lao động.

    Lãnh đạo hai đơn vị, các sỹ quan, chiến sỹ chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị.

    Trong hội nghị, nhiều sỹ quan, chiến sỹ đã nhận được những phần quà giá trị tới 500 ngàn đồng của văn phòng trong phần giao lưu hỏi - đáp về kiến thức hàng không, xã hội.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook