• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Lâm Đồng-Hướng nghiệp nghề cho hạ sỹ quan, binh sỹ Lâm Đồng

  • 2024-01-30 08:59:38
  • Ngày 29-1, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ (VPTS) Nam Lâm Đồng-VNAS phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng tổ chức tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho hạ sỹ quan, binh sỹ xuất ngũ năm 2024.

    Tại chương trình, hạ sỹ quan, binh sỹ sắp hết thời hạn nghĩa vụ quân sự xuất ngũ năm 2024 được đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ (VPTS) Nam Lâm Đồng chia sẻ, giới thiệu việc làm của ngành hàng không.

    Hạ sỹ quan, binh sỹ tại chương trình.

    Cung cấp thông tin cho hạ sỹ quan, binh sỹ về nhu cầu tuyển dụng, vị trí việc làm tại các hãng hàng không; chương trình đào tạo của Công ty VNAS, chính sách ưu đãi dành cho bộ đội xuất ngũ và cơ hội việc làm trong ngành hàng không; Những thắc mắc của hạ sỹ quan, binh sỹ về các chương đào tạo, mức thu nhập,… cũng được giải đáp chi tiết.

    Theo đó, đại diện VPTS Nam Lâm Đồng cho hay, tại Trung tâm Đào tạo hàng không VNAS đang huấn luyện, đào tạo những vị trí: Tiếp viên hàng không, Nhân viên phục vụ hành khách mặt đất; liên kết đào tạo Phi công, các nghề kỹ thuật khác…..đồng thời cam kết cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể ứng thuyển vào các đơn vị, doanh nghiệp hàng không  trong nước, thế giới.

    Chương trình phối hợp này là một hoạt động vô cùng cần thiết, và đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ hạ sỹ quan, binh sỹ Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng; góp phần tạo điều kiện thuận lợi giúp hạ sỹ quan, binh sỹ xuất ngũ tìm được công việc phù với năng lực và sở thích.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook