• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Mỹ Tho-238 chiến sỹ nghĩa vụ CAND tỉnh Tiền Giang có cơ hội việc làm trong ngành hàng không

  • 2024-01-29 21:33:17
  • Ngày 29-1, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho, đơn vị trực thuộc Trung tâm Dịch vụ hàng không (TTDVHK)-VNAS phối hợp với trường Cao đẳng Tiền Giang đơn vị đối tác TTDVHK tổ chức định hướng nghề hàng không cho 238 đoàn thanh niên là chiến sỹ nghĩa vụ CAND tỉnh Tiền Giang chuẩn bị xuất ngũ năm 2024.

    Chương trình giúp nhiều chiến sỹ nghĩa vụ CAND tỉnh Tiền Giang có thể tìm được việc làm.

    Tham gia chương trình, các chiến nghĩa vụ CAND Công an Tiền Giang được đại diện VPTS Mỹ Tho tư vấn, giới thiệu việc làm trong ngành hàng không; được cung cấp về thông tin thị trường lao động; cách thức tham gia phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp với các đơn vị hàng không.

    Đại diện VPTS Mỹ Tho chia sẻ, dự báo đến năm 2025 hàng không Việt Nam cần tuyển dụng 58 ngàn nhận lực ở tất cả các vị trí việc làm, riêng Sân bay Long Thành, Đồng Nai cần tuyển 16 ngàn người trong giai đoạn 1. Đây là cơ hội để giải quyết việc làm cho người lao động nói chung và chiến sỹ nghĩa vụ CAND xuất ngũ nói riêng.

    Cùng ngày, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Mỹ Tho đã tư vấn hướng nghiệp cho 100 chiến sỹ nghĩa vụ quân sự thuộc đơn vị thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Buổi tư vấn, hướng nghiệp thành công tốt đẹp, nhiều chiến sỹ đã đăng ký hồ sơ tư vấn ngay sau khi kết thúc chương trình.

    Chiến sỹ nghĩa vụ quân sự thuộc đơn vị thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang có cơ hội việc làm trong ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook