• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Ninh Bình-Hàng không, cơ hội nghề nghiệp đầy hứa hẹn

  • 2024-04-26 11:02:47
  • Sáng nay 26/4, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình (VPTS) do bà Phạm Thị Nhung-Trưởng văn phòng làm Trưởng đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình hướng nghiệp nghề hàng không cho học sinh các lớp khối 12 Trường THPT Gia Viễn B, tỉnh Ninh Bình. 

    VPTS Ninh Bình đã mang đến cho các em học sinh một cái nhìn cụ thể, thực tế về cơ hội nghề nghiệp trong ngành hàng không. Nội dung tư vấn đã thu hút sự quan tâm của nhiều học sinh, đặc biệt là những em học sinh đang đứng trước quyết định lựa chọn ngành học phù hợp với điều kiện bản thân, gia đình.

    Phạm Thị Nhung-Trưởng VPTS Ninh Bình chia sẻ cơ hội nghề nghiệp cho các em học sinh.

    Trong không khí cởi mở, thân thiện VPTS Ninh Bình đã chia sẻ với học sinh về những cơ hội đầy hứa hẹn trong ngành này, những vị trí Phi công, Tiếp viên hàng không, Lái xe sân đỗ, An ninh hàng không,….cùng với những yêu cầu và đặc điểm riêng của từng ngành cũng được thông tin chi tiết.

    Thông qua các câu chuyện và trải nghiệm thực tế, VPTS Ninh Bình đã giúp học sinh hiểu rõ hơn về hành trình nghề nghiệp trong ngành hàng không, từ quá trình đào tạo đến cơ hội việc làm và những thách thức mà các em phải vượt qua.

    Các em học sinh có thêm nhiều lựa chọn nghề trong tương lai.

    Ngoài ra, những thông tin về các chương trình đào tạo giúp học sinh có cái nhìn toàn diện và cụ thể về những bước cần thực hiện để thực hiện ước mơ của mình. Với sự chia sẻ chân thành và kiến thức sâu sắc, buổi tư vấn hướng nghiệp về ngành hàng không tại Trường THPT Gia Viễn B, tỉnh Ninh Bình đã góp phần làm sáng tỏ con đường tương lai của nhiều học sinh, khơi dậy niềm đam mê và khát vọng trong các em.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook