• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Ninh Bình: Hướng nghiệp nghề và hỗ trợ việc làm cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ xuất ngũ năm 2024 tại Công an Ninh Bình

  • 2023-12-25 19:45:06
  • Chiều ngày 25/12, Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực, Văn phòng Tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình đơn vị trực thuộc Công ty VNAS phối hợp Công an tỉnh Ninh Bình tổ chức Chương trình tư vấn hướng nghiệp, dạy nghề và và hỗ trợ việc làm cho hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ xuất ngũ năm 2024.

    Những câu hỏi giao lưu liên quan đến nghiệp vụ hàng không được ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ trong không khí cở mở, nhiều thắc mắc đã được giải thích cặn kẽ.

    Dự chương trình có Lãnh đạo, các phòng của hai đơn vị cùng toàn thể các hạ sỹ quan, chiến sỹ nghĩa vụ chuẩn bị xuất ngũ năm 2024.

    Quảng cảnh chương trình.

    Tại chương trình, các hạ sỹ quan, chiến sĩ đã được nghe ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc Công ty VNAS chia sẻ, truyền cảm hứng về cơ hội nghề nghiệp ngành hàng không đối với đội lực lượng chiến sỹ CAND sau khi hoàn thành nghĩa vụ. Nhiều vị trí việc làm trong ngành hàng không ưu tiên tuyển sinh đạo tạo như: An ninh soi chiếu, An ninh cơ động, An ninh kiểm soát, Phi công, Tiếp viên hàng không,…

    Các hạ sỹ quan, chiến sỹ nghe tư vấn, đăng ký thông tin xét tuyển.

    Đồng thời ông Nguyễn Hải Phong cũng cho biết, đơn vị có nhiều chương trình đào tạo ngắn, dài hạn phù hợp với nhu cầu, điều kiện việc làm của hạ sỹ quan, chiến sỹ. Thủ tục xét tuyển dựa trên tiêu chí tuyển dụng của các hãng hàng không,…hy vọng rằng, các hạ sỹquan, chiến sỹ xuất ngũ, những người đã được học tập, rèn luyện, có ý thức tổ chức kỷ luật cao, phẩm chất đạo đức và sức khỏe tốt sẽ trở thành thành lực lượng lao động tốt của xã hội.

    Lãnh đạo hai đơn vị cùng các hạ sỹ quan, chiến sỹchụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook