• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Ninh Bình-Tư vấn, hướng nghiệp cho quân nhân hoàn thành NVQS

  • 2024-02-01 20:42:51
  • Ngày 1/2, tại hai điểm, huyện An Khánh và thành phố Ninh Bình, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình (VPTS)-VNAS đã tư vấn học nghề cho quân nhân xuất ngũ tại chương trình Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương năm 2024.

    Đại diện VPTS Ninh Bình giới thiệu, tư vấn việc làm cho quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương.

    Tại lễ đón nhận quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương, nhiều quân nhân đã được đại diện VPTS Ninh Bình, giới thiệu, tư vấn nghề nghiệp trong ngành hàng không; các chương trình đào tạo gắn với cơ hội việc làm; tiêu chí tuyển dụng, mức thu nhập….cũng được tư vấn chi tiết.

    Quân nhân nghĩa vụ, trong thời gian tại ngũ đã có quá trình rèn luyện trong môi trường quân đội với ý thức kỷ luật cao. Khi làm việc tại những nơi có môi trường đặc thù, đảm bảo an toàn cao như ngành hàng không rất cần những người có tính kỷ luật như vậy.

    Toàn cảnh Lễ nhận quân nhân hoàn thành NVQS huyện An Khánh.

    Việc doanh nghiệp phối hợp giới thiệu, tư vấn nghề cho quân nhân sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương là việc làm thiết thực, giúp quân nhân tìm được việc làm ổn định, nâng cao đời sống kinh tế và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

    Đại diện VPTS Ninh Bình tổ chức tư vấn, hướng nghiệp tại Lễ đón nhân quân nhân.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook