• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VPTS Quảng Trị - Tư vấn học nghề cho bộ đội xuất ngũ

  • 2024-01-31 21:53:14
  • Ngày 30-1, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Trị-VNAS phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ huyện Cam Lộ, huyện Hải Lăng chia sẻ, tư vấn học nghề cho bộ đội xuất ngũ tại chương trình “chào mừng các chiến sỹ đã hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương”.

    Ông Nguyễn Đổng Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Trị chia sẻ tại Hội đồng nghĩa vụ huyện Cam Lộ.

    Buổi chào mừng của đơn vị với các chiến sỹ trước khi trở về địa phương đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và thiết thực. Ngoài lời chúc mừng của đơn vị, các chiến sỹ đã được đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Trị trực tiếp tư vấn, hướng nghiệp việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không. Qua đó, nhiều vấn đề các chiến sỹ muốn tìm hiểu, thắc mắc đều được tư vấn kỹ lưỡng và phân tích rõ hơn về nhu cầu thị trường lao động, việc làm giúp chiến sỹ có định hướng, sự lựa chọn phù hợp năng lực, sở trường của bản thân.

    Toàn cảnh chương trình tại Hội đồng nghĩa vụ huyện Hải Lăng.

    Theo Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Quảng Trị-Nguyễn Đổng, tư vấn nghề nghiệp cho bộ đội xuất ngũ cũng là hỗ trợ doanh nghiệp có thêm nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng. Bởi vì, nguồn nhân lực là bộ đội xuất ngũ cũng có nhiều lợi thế, ưu điểm bởi đã được tuyển chọn, học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội nên ý thức tổ chức kỷ luật, sức khỏe và trình độ đáp ứng được nhiều ngành nghề, trong đó có cả nghề chất lượng cao như ngành hàng không. Thực tế, nhiều hãng, cảng hàng không đã đưa ra tiêu chí ưu tiên bộ đội xuất ngũ ở nhiều vị trí trong quá trình tuyển dụng…

    Một số hình ảnh tại các chương trình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook