• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Dân tình xôn xao về trà sữa hàng không ngay tại mặt đất

  • 2021-04-22 12:32:07
  • Từ một món thức uống được phục vụ trên các "chuyến bay trà sữa" của Vietnam Airlines, giờ đây Lotus Sky Tea đã được bán rộng rãi tại các địa chỉ của Bếp Hàng Không Hà Nội và Lào Cai.

    Khởi nguồn những tinh hoa từ thức uống mang đậm bản sắc truyền thống kết hợp sự sáng tạo của các nền văn hoá khác nhau, trà sữa đã và đang trở thành một trong những “thức uống quốc dân” được yêu thích trên toàn thế giới.

    Mới đây, bên cạnh dịch vụ hàng không quen thuộc, Vietnam Airlines bất ngờ ra mắt thương hiệu trà sữa trân châu mang tên Lotus Sky Tea. Tin vui này khiến các tín đồ trà sữa xôn xao và không khỏi tò mò đi tìm mua thưởng thức “trà sữa trên những tầng mây” xem có gì đặc sắc.

    Dân tình xôn xao về trà sữa hàng không ngay tại mặt đất

    Được biết, Lotus Sky Tea sản xuất bởi Công ty suất ăn hàng không trực thuộc hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (Bếp Hàng Không).

    Ban đầu, món đồ uống này được phục vụ trên các “chuyến bay trà sữa” kỷ niệm tháng Thanh Niên Việt nam của Vietnam Airlines và giờ đây mới được bán tại các địa chỉ của Bếp Hàng Không tại Hà Nội và Lào Cai.

    Lotus Sky Tea khá nổi bật với bao bì thương hiệu màu xanh cùng logo bông sen vàng của Vietnam Airlines. Theo đó mức giá của thương hiệu trà sữa này là 38.000 đồng cho 1 cốc 350ml kèm topping trân châu. Nhiều người đã thưởng thức đã tỏ ra hết sức hài lòng bởi Lotus Sky Tea mang hương vị của trà đen chát và đắng nhẹ kết hợp với sữa đặc, đường cát. 

    Dân tình xôn xao về trà sữa hàng không ngay tại mặt đấtDân tình xôn xao về trà sữa hàng không ngay tại mặt đấtNgười tiêu dùng mua trà sữa Lotus Sky Tea tại một Postmart ở Hà Nội. Ảnh: Facebook fanpage Bếp Hàng Không 

    Dân tình xôn xao về trà sữa hàng không ngay tại mặt đất

    Trước đó, một số hãng bay khác cũng đã tung ra các ý tưởng kinh doanh sáng tạo để phục vụ công chúng mà điển hình là hãng Thai Airways mở nhà hàng với không gian như trên máy bay để thực khách thưởng thức những suất ăn hàng không, hãng Air Asia ship trà sữa tận cửa,...

    Nguồn: Báo pháp luật

    • facebook