• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Sáng nay 20/3, có 600 em học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa đã được tiếp cận thông tin về nghề nghiệp hàng không chính xác nhất

  • 2023-03-20 21:26:47
  • Sáng nay 20/3, có 600 em học sinh lớp 12 trường THPT Chu Văn An Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa đã được tiếp cận thông tin về nghề nghiệp hàng không chính xác nhất.

    Chương trình tư vấn, giới thiệu, định hướng do ông Nguyễn Hùng Cường - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS, và bà Hoàng Thuỳ Hương trưởng phòng tuyển sinh thực hiện.

    Tại chương trình các học sinh của trường được truyền đạt nội dung hướng nghiệp và tư vấn chọn vị trí việc làm trong ngành hàng không theo nhu cầu, sở thích; thông tin thị trường lao động, các đơn vị đào tạo. Bên cạnh đó chương trình có phần giao lưu đối thoại trực tiếp giữa các em học sinh không khí “hỏi – đáp” diễn ra sôi nổi với nhiều băn khoăn, thắc mắc của các em trong những tiêu chí tuyển chọn cụ thể của từng vị trí việc làm.... mọi câu hỏi, cả các băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh đã được ông Nguyễn Hùng Cường và bà Hoàng Thuỳ Hương chia sẻ và giải đáp kịp thời, qua đó các em có thêm thông tin, kiến thức để lựa chọn cho mình một nghề, một hướng đi phù hợp với sở thích, năng lực bản thân.


    Chương trình được Ban giám hiệu nhà trường đánh giá cao về tính hiệu quả, thiết thực, sức lan, mong muốn Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS  tiếp tục quan tâm đến công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh của trường hơn nữa trong thời gian tiếp theo./.

    Truyền thông VNAS

    • facebook