• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB-CHIA SẺ MỞ RA CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG CHO CHIẾN SỸ NGHĨA VỤ CAND

  • 2024-07-26 19:28:43
  • Ngày 25/5, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã phối hợp tổ chức buổi tư vấn, định hướng nghề cho chiến sĩ nghĩa vụ Công an Nhân dân (CAND) Phòng cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Gia Lai.

    Đây là cơ hội tốt cho các chiến sĩ trong hành trình tìm kiếm việc làm, cũng như tiếp cận với nhà tuyển dụng; được tư vấn, lựa chọn nghề, học nghề phù hợp với khả năng và nhu cầu của doanh nghiệp.

    Toàn cảnh chương trình.

    Tại buổi tư vấn, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS giới thiệu tổng quan về chương trình đào tạo, liên kết đào tạo 16 vị trí việc làm ngành hàng không đang thường xuyên tuyển dụng, thông tin công ty, chế độ ưu tiên đãi ngộ đối với trường hợp chiến sĩ Công an xuất ngũ khi ứng tuyển vào hàng không. Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc về loại hình công việc, điều kiện đăng ký dự tuyển, điều kiện làm việc, mức lương và chế độ lao động của ngành…

    Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sĩ.

    Từ thực tế cho thấy, hầu hết các đồng chí chiến sĩ trẻ khi hết thời gian phục vụ trong CAND đều chưa qua đào tạo kỹ năng mềm, vốn kiến thức xã hội còn hạn chế, trong khi yêu cầu nguồn nhân lực thị trường lao động ngày càng cao, đặc biệt là hàng không. Do vậy buổi tư vấn, định hướng nghề cho chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Gia Lai đã thể hiện trách nhiệm của Đảng, Nhà nước và doanh nghiệp trong việc đồng hành với chiến sĩ, trên hành trình lập thân, lập nghiệp, góp phần cụ thể hoá các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với công dân tham gia phục vụ trong CAND sau khi xuất ngũ.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook