• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TTHLB- PHỐI HỢP TỔ CHỨC TƯ VẤN, HỖ TRỢ CHIẾN SỸ NGHĨA VỤ ĐỊNH HƯỚNG TƯ TƯỞNG, SỰ NGHIỆP SAU KHI XUẤT NGŨ

  • 2024-07-27 09:58:18
  • Ngày 25/7 vừa qua, Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã phối hợp với tại Trại giam Gia Trung, Gia Lai tổ chức Chương trình tư vấn, hỗ trợ chiến sỹ nghĩa vụ định hướng tư tưởng, sự nghiệp khi xuất ngũ năm 2024.

    Chương trình này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Lãnh đạo Trại giam Gia Trung, Gia Lai đối với chiến sỹ nghĩa vụ CAND đang công tác tại đây.

    Chương trình tư vấn, hỗ trợ chiến sỹ nghĩa vụ định hướng tư tưởng, sự nghiệp khi xuất ngũ năm 2024 tại Trại giam Gia Trung, Gia Lai.

    Tại chương trình, đại diện Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS đã giới thiệu một số vị trí việc làm đặc thù, phù hợp với đối tượng là lực lượng CAND xuất ngũ  để các chiến sỹ trẻ sau khi trở về có điều kiện tham gia; Được chia sẻ những chương trình đào tạo kỹ năng mềm, như: Kỹ năng phỏng vấn thi tuyển theo vị trí việc làm phù hợp; kỹ năng giao tiếp; võ thuật tự vệ, bơi lội cơ bản và nâng cao; kỹ năng chăm sóc khách hàng….Mọi thắc mắc, băn khoăn của chiến sỹ về các vấn đề: Học ở đâu? Thời gian học? Học xong ứng tuyển thế nào? Mức thu nhập?... đã được giải đáp kịp thời.

    Đại biểu, chiến sỹ chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

    Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm của đông đảo chiến sỹ. Đây chính là hoạt động nhân văn, là hành trang giúp cho chiến sĩ nghĩa vụ tiếp tục giữ vững bản lĩnh, theo đuổi ước mơ, xây dựng sự nghiệp, trở thành người công dân có ích cho xã hội.

    Các chiến sỹ giao lưu cởi mở với Đại diện Trung tâm Huấn luyện bay-VNAS.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook