• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tốt nghiệp THPT, yêu thích bầu trời muốn lựa chọn chuyên ngành Quản trị kinh doanh Hàng không?

  • 2020-03-24 20:54:00
  •  

    Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường Hàng không phát triển nhất toàn cầu trong một thập kỷ trở lại đây với sự tăng trưởng doanh thu trung bình là 17,4%, cao hơn 2 lần so với mức 7,9% của toàn châu Á. Điều này thể hiện nhu cầu vận tải Hàng không rất cao của thị trường nội địa Việt Nam cũng như nhu cầu từ thị trường quốc tế đến Việt Nam. Từ đó, xảy ra tình trạng cạnh tranh gay gắt nguồn nhân lực trong nội bộ ngành Hàng không.

    Lễ chào đón sinh viên KENT năm 2019 - Học viên VNAS

    Trước thực trạng, ngành Hàng không đang “khát” nhân lực được đào tạo đúng chuyên ngành, trong khi đó, số trường đào tạo lĩnh vực này ở Việt Nam không nhiều. Các hãng Hàng không liên tục tuyển dụng nhiều bộ phận nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ . Ngoài 5 hãng Hàng không đang hoạt động, trong thời gian tới, dự kiến có thêm 4 - 5 hãng tham gia thị trường. Và xu hướng có thêm nhiều cảng Hàng không do tư nhân khai thác bên cạnh 22 cảng hiện có. Sự tăng trưởng trong ngành ở lĩnh vực hãng và cảng Hàng không mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng, năng động và chuyên nghiệp là những điểm thu hút của thị trường này.

                       Bà Trần Thị Mai Hoa, phó Giám đốc Công ty VNAS

    Bà Trần Thị Mai Hoa, phó Giám đốc Công ty Cổ phần Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cho biết, sau nhiều năm đào tạo các khóa ngắn hạn về các chuyên ngành hàng không, chúng tôi đã góp phần giải quyết một phần nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp Hàng không. Nhận thấy nhu cầu về nhân lực ngày càng cao, trường Cao đẳng Quốc tế KRNT bắt đầu tuyển sinh và đào tạo cử nhân thực hành ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không. VNAS đã liên kết đào tạo với các đơn vị trong và ngoài nước thực hiện Chương trình cử nhân thực hành tại Việt Nam là chương trình đào tạo xây dựng theo chuẩn QAA Anh quốc, tương đương Level 5, được tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE Vương quốc Anh công nhận. Ngoài các môn học đại cương, chương trình chú trọng cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành như: Quản trị Hàng không, các hoạt động vận tải Hàng không, marketing trong quản lý vận tải Hàng không, quản lý thông tin, marketing và quản lý các hãng Hàng không và cảng Hàng không, nghiên cứu và quyết định chiến lược cho quản lý vận tải Hàng không, an ninh an toàn Hàng không, dịch vụ hành khách trong ngành vận tải Hàng không

    Thế mạnh của VNAS là xây dựng, tuyển chọn đội ngũ giảng viên đã tốt nghiệp đại học, cao học trong nước và nước ngoài về các ngành về quản trị, kỹ thuật, thương mại và vận tải Hàng không. Đặc biệt, VNAS đang xây dựng đội ngũ giảng viên là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hàng không, các cán bộ quản lý trong các hãng Hàng không tại Việt Nam để đem lại cho các học viên kiến thức nền tảng cũng như thực tiễn vững vàng để áp dụng trong ngành Hàng không Việt Nam.

     

    Học viên VNAS nhập học Cao Đẳng Quốc tế KENT năm 2019

    Phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, chú trọng phát triển tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp cho các nhà quản lý tương lai. Nội dung thực hành chiếm 60% nhằm giúp sinh viên liên tục trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, có định hướng công việc cụ thể khi ra trường. Sinh viên tốt nghiệp đều đạt trình độ tối thiểu IELTS 5.5. Mô hình lớp học nhỏ, khoảng 25 sinh viên mỗi lớp giúp giảng viên theo sát người học, học viên có nhiều cơ hội thực hành.Chương trình cử nhân thực hành ngành Quản trị kinh doanh vận tải Hàng không tại Việt Nam được Đại học London Metropolitan - Anh quốc công nhận, sinh viên chỉ cần học thêm 1 năm để lấy bằng Cử nhân (Bachelor) và 2 năm để lấy bằng Thạc sĩ (Master).

    Trong kỳ tuyển sinh 2020, VNAS phối hợp trao nhiều suất học bổng cùng quà tặng giá trị và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các tân sinh viên khi đăng ký nhập học hệ Cử nhân Thực hành Anh quốc.

     

    Hồ sơ nhập học bao gồm:

    1/ Bản photo công chứng học bạ THPT.

    2/ Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp (có thể bổ sung sau).

    3/ Đăng ký nhập học trực tuyến tại: http://www.truonghangkhong.com.

    Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Địa chỉ: 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội.

    Hotline: 0903404012 -  0911633939

    Website: http://truonghangkhong.com

    • facebook