• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vnas - Giấc mơ có thật

  • 2020-03-19 21:32:06
  • "Bao nhiêu tấn thóc để có thể lo được cho con theo được ngành Hàng không?Liệu có việc làm không?Nhiều thế hệ sinh viên ra trường còn đang thấp nghiệp rất nhiều mà....

    Ban đầu, chiến lược của VNAS chúng tôi là các chương trình liên kết đào tạo dài hạn hệ Đại học, Cao đẳng, ngắn nhất cũng là những chương trình trung cấp 18 tháng nhưng trên thực tế thường kéo dài trên 2 năm vì nhiều lý do khách quan, chủ quan như:  Thiếu giảng viên, học viên hạn chế nhiều về ngoại ngữ đặc biệt là tiếng anh chuyên ngành. Nhưng rồi trong những lần tư vấn, trò chuyện với phụ huynh học sinh đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa có nhiều hạn chế về tài chính. Có nhiều bà mẹ từng ái ngại hỏi: "Bao nhiêu tấn thóc để có thể lo được cho con theo được ngành Hàng không? Liệu có việc làm không? ….?   Những câu hỏi khiến chúng tôi giật mình, như thúc dục làm thế nào “thời gian đào tạo ngắn” mà vẫn đảm bảo chất lượng nghề? Cơ hội việc làm tốt hơn?

    Chúng tôi chuyển sang nghiên cứu mô hình đào tạo mới, thời gian ngắn hơn, chi phí thấp hơn, chất lượng cao hơn và nhận thấy mô hình này mang lại cơ hội bay cho rất nhiều bạn trẻ "your dream, you can do it, we can help!" Từ lúc đó đã trở thành khẩu hiệu “chiến lược” của VNAS, của cả thầy và trò.

    Điều thú vị là mô hình này không chỉ mang lại cơ hội trở thành Tiếp viên hàng không với độ tuổi tuyển dụng từ 18 mà đối với các bạn trẻ đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ...cũng tìm thấy lý do cần thiết bổ sung kiến thức cơ bản về ngành Hàng không cũng như cơ hội trải nghiệm tìm hiểu sâu hơn về kỹ năng mềm - Đây chính là lỗ hổng kiến thức thường thấy ở sinh viên mới ra trường. Chúng tôi hợp tác với các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, tìm đơn đặt hàng đào tạo mới, tập chung nghiên cứu các giáo trình chuyên sâu về kỹ năng mềm để đưa vào giảng dậy.

    Ngành Hàng không có một sức cuốn hút mãnh liệt đối với thế hệ trẻ, không chỉ là mức thu nhập cao, cơ hội du lịch nhiều nơi trên thế giới, môi trường làm việc năng động... mà những thay đổi mang đến mà mọi người thường nói: "thay căn đổi số".  Thách thức vô vàn, nhưng bất cứ một bạn trẻ nào đã đi qua chặng đường học tập tại VNAS cũng nhận thấy có nhiều "sự thay đổi không hề nhẹ". Phải nói là sau mỗi hành trình Lạng Sơn, Bắc Giang, Thái Nguyên, Thanh Hoá... chia sẻ niềm vui với các gia đình có con trúng tuyển vào ngành Hàng không đều để lại cho chúng tôi những cảm xúc thật khó tả, những khoảnh khắc đó đã được lưu lại trong những clip "VNAS - giấc mơ có thật",...thành công của các em học viên lại là những trái ngọt, kính dâng lên cha mẹ, ông bà, tổ tiên - sự đáp ơn nuôi dưỡng sinh thành.

    (Lãnh đạo VNAS gặp gỡ gia đình học sinh đỗ TVHK)

    Việt Nam có thêm nhiều hãng Hàng không, tín hiệu cho thấy thị trường Hàng không đang phát triển mạnh, đồng nghĩa với việc thiếu nguồn nhân lực. Chiến lược phát triển của VNAS là tránh cạnh tranh, không đi theo những lối mòn và chúng tôi bắt đầu khai thác những chương trình mới, mở rộng khách hàng, chuẩn bị kỹ cho mục tiêu xuất khẩu lao động chất lượng cao chuyên ngành Hàng không cho các hãng Hàng không Quốc tế.

    Chúng tôi tiếp tục duy trì vị thế của mình, đồng thời sẽ xây dựng chiến lược liên kết đào tạo với các Trường đào tạo Phi công, các trường cao đẳng tiêu chuẩn Quốc tế chuyên ngành quản trị kinh doanh Hàng không, các khoá học ngắn hạn tiêu chuẩn IATA (Viết tắt của Hiệp hội vận tải Hàng không Quốc tế) để có thể cùng nhau xây dựng một thị trường đào tạo lành mạnh, bền vững,/.

     

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam

    Trụ sở :Số 913 phố Ngô Gia Tự, phường Đức Giang ,quận Long Biên, TP Hà Nội

    Điện thoại/ Fax: 024 36757434 Hotline: 0911633939

    Email: truonghangkhong@gmail.com

    • facebook