• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động hưởng trợ cấp thất nghiệp tại Tuyên Quang

  • 2023-05-25 23:32:21
  • Sáng nay 25/5, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ thuộc Trung Tâm Dịch Vụ Hàng Không đã phối hợp với Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động hưởng trợ cấp thất nghiệp.

    Tham dự, về phía Trung Tâm Dịch Vụ Việc Làm tỉnh Tuyên Quang có ông Nguyễn Đức Chính - Giám đốc, cùng đại diện các phòng chuyên môn. Về phía Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ có bà Đỗ Thị Huệ - Trưởng  Văn phòng cùng cán bộ tuyển sinh. Và có sự tham dự của hơn 200 người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.

    Tại hội nghị, người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được bà Đỗ Thị Huệ cùng Cán bộ tuyển sinh tư vấn, giới thiệu việc làm ngành hàng không và một số ngành dịch vụ khác như lao động trong ngành dịch vụ du lịch…

    Ngoài ra, đại diện Văn phòng đã giới thiệu về nhu cầu, vị trí tuyển dụng; độ tuổi, chế độ chính sách của ngành đối với người lao động; tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục đối với những người lao động có nhu cầu.

    Cán bộ tuyển sinh văn phòng Tuyên Quang.

    Thông qua hội nghị giúp cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp được tiếp cận và tìm hiểu thông tin việc làm, học nghề đáng tin cậy để người lao động có thể lựa chọn việc làm và ngành nghề học tập phù hợp với khả năng, nguyện vọng của bản thân, góp phần giải quyết nhu cầu việc làm cho lao động tại Tuyên Quang.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook