• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS phối hợp với Cao đẳng Truyền hình Khai giảng lớp Kỹ năng thuyết trình

  • 2023-03-22 23:49:38
  • Sáng nay 22/3, Công ty VNAS phối hợp với Cao đẳng Truyền hình khai giảng lớp Kỹ năng thuyết trình cho học viên, cộng tác viên công ty. Tham dự Lễ khai giảng, về phía Cao đẳng Truyền hình có Thạc sĩ Trịnh Vân Anh - Giảng viên, MC tại VTV Đài truyền hình Việt Nam, Thạc sĩ Nguyễn Thu Trang.

    Ông Tống Quang Hải - Giám đốc TT Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không phát biểu tại buổi lễ.

    Về phía Công ty VNAS, có bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam - giảng viên, ông Tống Quang Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, ông Nguyễn Văn Dụ - Phó Giám đốc Trung tâm An ninh sân bay Việt Nam, ông Vũ Hồng Quân - Thượng tá, thạc sĩ - Trưởng bộ môn Múa hiện đại Trường Đại học Nghệ thuật Quân đội, cố vấn bộ môn năng khiếu nghệ thuật tại Công ty VNAS, ông Nguyễn Đức Chuyên - Nguyên đảng ủy viên, Đảng bộ, Bộ giao Thông Vận tải và đại diện lãnh đạo các Chi nhánh, Văn phòng tuyển sinh, Công tác viên, và học viên đang học tập tại Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS.


    Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc TT Đào tạo Hàng không Việt Nam chia sẻ

    và khích lệ cố gắng học tập của học viên.

    Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế - xã hội, thị trường lao động, đặc biệt là ngành hàng không sẽ ngày càng có những đòi hỏi khắt khe hơn ở đội ngũ người lao động. Bên cạnh kiến thức chuyên môn về nghề nghiệp đòi hỏi đội ngũ nhân sự trong các doanh nghiệp còn phải được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết khác, để phục vụ hữu hiệu cho hoạt động nghề nghiệp của mình. Và một trong số những kỹ năng cần thiết đó chính là kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng thuyết trình là kỹ năng quan trọng trong nhiều lĩnh vực, bao gồm giáo dục, kinh doanh, chính trị, và nhiều lĩnh vực khác.

    Học viên Vương Thị Thu Hương đến từ Đồng Nai thay mặt lớp phát biểu hứa quyết tâm học tập,

    rèn luyện và hoàn thành xuất sắc chương trình.

    Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, ông Tống Quang Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam đã nêu rõ lớp Kỹ năng thuyết trình nằm trong chương trình đào tạo của VNAS.

    Toàn cảnh Lễ khai giảng.

    Mục đích, nhằm cung cấp kỹ năng cơ bản trong giao tiếp để học viên tự tin hơn trước đám đông, xây dựng uy tín và niềm tin của bản thân khi tiếp xúc và làm việc trong môi trường hàng không, đáp ứng nhu cầu hội nhập, toàn cầu hóa và phát triển ngành hàng không trong nước và thế giới hiện nay. Lớp bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình được tổ chức và được giảng dạy bởi các Thạc sỹ có  chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy./.

    Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng.


     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook