• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham gia Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2021

  • 2021-04-24 19:29:11
  • Sáng 24/4, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2021.

     

    Phiên giao dịch việc làm được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp thủ đô với thị trường lao động năm 2021 tại Trường trung cấp nghề Cơ khí I Hà Nội (huyện Đông Anh, Hà Nội). Sự kiện được tổ chức với mong muốn giới thiệu, đem đến các cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và lao động trẻ tiếp cận thông tin thị trường lao động, phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng.

                              Lễ ký kết đặt hàng đào tạo, hợp tác giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp

    Hội nghị có sự tham gia của 44 cơ sở giáo dục nghề nghiệp, trực tiếp tham gia tư vấn tuyển sinh, trình diễn kỹ năng nghề, trưng bày giới thiệu mô hình khởi nghiệp, sản phẩm thực hành và mô hình thiết bị đào tạo tự làm và dự kiến có hàng trăm cơ sở hoạt động giáo dục nghề nghiệp tổ chức cho học sinh, sinh viên, giáo viên tham quan.

                                        Một học sinh đang thể hiện kỹ năng nghề

    Nội dung đáng chú ý tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2021 là phiên giao dịch việc làm. Hiện đã có hơn 30 doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng với gần 1.500 chỉ tiêu lao động, đa dạng khối ngành như hàng không, kế toán, y tế, may mặc, cơ khí - hàn, xây dựng... 

     

                Chuyên viên của VNAS tư vấn về các vị trí tuyển dụng ngành hàng không cho người lao động

    Tham gia Phiên giao dịch việc làm, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) có nhu cầu tuyển dụng các vị trí: Giáo viên giảng dạy các bộ môn như tiếng Anh, Kỹ năng sống, Bơi lội, Võ thuật, Catwalk …có trình độ từ Cao đẳng trờ lên, nhằm phục vụ cho các chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng thi tuyển hàng không; vị trí Giám đốc, Phó Giám đốc chi nhánh tại các tỉnh thành; Thư ký và trợ lý Giám đốc Trung tâm Đào tạo và cung ứng nhân lực Hàng không với chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mức thu nhập thỏa đáng, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Bên cạnh nhu cầu tuyển dụng các vị trí trên, các chuyên viên tư vấn của VNAS cũng giới thiệu, tư vấn cho các bạn học sinh THPT và người lao động cơ hội học tập và việc làm trong ngành hàng không. Tại đây người lao động được cung cấp các thông tin hữu ích cũng như được giải đáp thắc mắc về chương trình đào tạo của VNAS, tiêu chí tuyển dụng của một số vị trí việc làm ngành hàng không.

    Hội nghị gắn kết giao dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2021 là một sự kiện ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức của xã hội về giáo dục và đinh hướng nghề nghiệp, thúc đẩy việc đào tạo nghề gắn với doanh nghiệp, đồng thời đẩy mạnh công tác tu vấn, hướng nghiệp cho học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung cấp, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

    Truyền thông VNAS

    • facebook