• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giải pháp, chiến lược hoạt động trong bối cảnh dịch Covid -19

  • 2020-03-24 11:27:35
  •  

    Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, để giúp người dân ở nhà vẫn có thể tìm hiểu bổ sung được kiến thức, thông tin về những cơ hội việc làm, nhất là đối với lĩnh vực hàng không. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc dừng các cuộc họp trực tiếp, chuyển sang làm việc trực tuyến (online), chung tay phòng, chống dịch bệnh Ban giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã khẩn trương tiến hành họp trực tuyến với lãnh đạo các chi nhánh, trung tâm, văn phòng đại diện và các đơn vị trực thuộc để triển khai các hoạt động của công ty theo hình thức trực tuyến.

    Tại cuộc họp, Ông Nguyễn Hải Phong Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc cho biết: Lãnh đạo công ty đánh giá đây là thời điểm không chỉ VNAS mà các doanh nghiệp khác cần phải nghiên cứu các giải pháp về hình thức truyền thông, để cung cấp những thông tin thiết thực, kịp thời cho người dân về lĩnh vực hoạt động của mình. Đối với những doanh nghiệp, đơn vị, trường học,…hoạt động trong công tác tuyển sinh, đào tạo nghề phải có giải pháp thật cụ thể nhằm tạo ra cơ hội việc làm qua hình thức tư vấn, tuyển dụng, đào tạo online cho người dân  trước tác động của dịch Covid -19.

    Hiện nay, VNAS đã hoàn thiện website và đã đưa vào hoạt động trên hệ thống internet. Ngoài truyền thông, quảng bá cung cấp thông tin về các hoạt động tuyển sinh, liên kết đạo tạo, cơ hội việc làm, VNAS sẽ nghiên cứu, nâng cấp để giải quyết công tác đào tạo cho học viên từ xa, tạo cơ hội cho các đối tác, cộng tác viên bồi dưỡng kiến thức tuyển sinh, liên kết đào tạo trong điều kiện tránh tụ tập đông người trong lúc đang bị giãn việc, ngừng việc... do dịch bệnh covid 19.

    Ngoài những nỗi lo liên quan trực tiếp đến vấn đề sức khoẻ thì không ai có thể phủ nhận, dịch COVID-19 đang có những tác động tiêu cực đến công việc của hàng triệu người trên Thế Giới. Đây là thời điểm mà cả nước chuẩn bị bước vào giai đoạn cao điểm chống dịch COVID-19. Rất nhiều công ty đã cho nhân viên "work from home" (làm việc online). Sự thật là dù có làm việc đều đặn, chăm chỉ đến mấy thì thu nhập của rất nhiều người trong số chúng ta vẫn sẽ bị ảnh hưởng. Trong những tình huống xấu nhất, nghỉ làm không lương, mất việc hay doanh nghiệp không có doanh thu là điều không thể tránh khỏi.

    Vậy chúng ta cần trang bị những gì để có thể vững vàng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này?

    Hãy dành thời gian tìm hiểu về chúng tôi, VNAS cùng bạn đi đến tương lai!

    • facebook