• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chuyện kể tiếp về “cô chuyên viên ngành Nông nghiệp” chuẩn bị chạm tới bầu trời bằng đam mê

  • 2020-07-09 09:39:24
  • Con đường vào nghề của mỗi người thường không giống nhau, có người đến với nghề vì đam mê, và cũng có người bén duyên một cách tình cờ. Họ - những “bông hồng” không chỉ xinh đẹp mà còn DÁM ĐAM MÊ, THEO ĐUỔI để đến với nghề Hàng không nhiều bí ẩn, thử thách này.

    Được biết, Hương Giang đang trong giai đoạn hoàn thành chương trình đào tạo Tiếp viên hàng không tại Trung tâm Huấn luyện Bay Vietnamairlines tại Tp Hồ Chí Minh, em đang chuẩn bị bay chuyến đầu tiên. Vài tháng không gặp, nhưng nhìn em chín chắn hơn và nụ cười hiền hậu tươi tắn vẫn luôn nở trên môi, ít người nghĩ rằng cô gái này đã tốt nghiệp vị trí chuyên viên ngành Nông nghiệp, chỉ vì đam mê nên đã theo đuổi nghề “làm đại sứ bầu trời”, vốn có những yêu cầu nghề nhiều khác biệt.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình ở thành phố Thái Nguyên, không ai trong gia đình làm trong ngành Hàng không, Hương Giang kể rằng “từ nhỏ mỗi lần nhìn thấy máy bay bay trên bầu trời đã rất thích được trở thành Tiếp viên hàng không”. Được làm việc tại Vietnam Airlines, Hương Giang tự hào về những gì mình đã cố gắng, chinh phục và vượt qua bản thân để đến với nghề.

    Khi được hỏi về khó khăn, Hương Giang cho biết, “trải qua những tháng ngày luyện tập em đã đạt được kỹ năng về chuyên môn và tự tin bước vào công việc. Tuy làm Tiếp viên hàng không rất bận rộn và vất vả nhưng em rất tự hào vì đã theo đuổi thành công ĐAM MÊ chạm tới bầu trời và góp phần mang lại những chuyến bay an toàn cho mọi người”./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook