• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khi mơ ước được “vun trồng” bằng “những điều có thể”…

  • 2020-07-26 12:46:56
  • Ai cũng có một ước mơ cho riêng mình và Mai Thị Hợp cũng vậy. Sinh ra và lớn lên ở Xứ Thanh, mảnh đất lưu lại nhiều dấu ấn đậm nét về cội nguồn của lịch sử và văn hoá Việt. Nhà chỉ có 3 người, Hợp và chị gái lớn lên từ bàn tay chăm sóc của mẹ. Là sinh viên Khoa ngôn ngữ anh Đại học Đà Nẵng, nay Hợp đã trở thành Tiếp viên Hàng không hãng Vietjet air và em đã được bay lên bầu trời với chú chim sắt như mơ ước của mình.

    Hợp rạng rỡ trong trang phục TVHK hãng Vietjet

    Hợp chia sẻ sau chuyến bay đầu tiên: “khi đi bay em mới hiểu, là một Tiếp viên hàng không phải nỗ lực và cố gắng từng ngày, ngoài việc “xin mời quý khách dùng trà, café” mà còn phải đảm bảo sự an toàn cho hành khách bằng chính mạng sống của mình…và em cũng hiểu sâu sắc rằng, không phải vô cớ khi Tiếp viên Hàng không được học cách trợ giúp trong tình huống khẩn cấp, học sơ cứu, cả đỡ đẻ nữa… e cũng mong Mẹ và chị mọi người sẽ hiểu công việc em đang làm. Với em, được chăm sóc những hành khách của mình và đón nhận sự hài lòng của họ là trách nhiệm và niềm vui quên mệt mỏi”.

    Đại diện Công ty VNAS thăm và chúc mừng gia đình Hợp

    khi e trúng tuyển TVHK Vietjet

    Nhiều người nhìn vào, bảo Hợp “MAY MẮN” khi được làm Tiếp Viên Hàng Không…Cũng đúng, Hợp có ước mơ, được VNAS đồng hành - một cơ hội có nghề nghiệp tốt, thu nhập cao, đi chơi đây đó, tiếp xúc với nhiều người..v..v… thì tại sao? lý do gì mà em ý không cố gắng.???

    CTV - VNAS.

    • facebook