• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Tiếp viên hàng không mặc quần, đi giày thể thao

  • 2021-11-22 09:26:55
  • Thay vì váy và giày cao gót cổ điển, hãng hàng không SkyUp thay đổi đồng phục tiếp viên thành áo blazer, quần thụng và giày thể thao.

    Hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Ukraine, SkyUp Airlines, quyết định thay đổi đồng phục cho các nữ tiếp viên sau 4 năm hoạt động. Thay vì váy zip, giày cao gót, khăn buộc cổ, bộ đồng phục mới thoải mái hơn, gồm áo khoác blazer, quần thụng và giày thể thao, được cho là dựa trên ý tưởng về sự năng động và tính chuyển động.

    Đồng phục trẻ trung, năng động của các nữ tiếp viên SkyUp. Ảnh: SkyUp

    Đồng phục trẻ trung, năng động của các nữ tiếp viên SkyUp. Ảnh: SkyUp

    Điểm đáng chú ý là thay vì giày cao gót hay guốc, các tiếp viên được đi giày thể thao. Điều này được hãng cho là có sẽ có ảnh hưởng tích cực, giúp các tiếp viên thường xuyên phải đứng và di chuyển, trở nên hạnh phúc và thoải mái hơn. Chiếc khăn buộc cổ dễ bắt gặp ở nhiều hãng hàng không, giờ được gắn ở một bên vai. Tiếp viên cũng được để các kiểu tóc tự do hơn. Cũng giống như màu đồng phục cũ, đồng phục mới của SkyUp có màu cam, dựa trên màu sắc của bầu trời chỉ có thể nhìn thấy trên độ cao lớn. Đó là một màu cam dịu, giống như hoàng hôn và một màu xanh dịu, giống lúc bình minh.

    Đồng phục cũ của SkyUp, với phong cách dễ bắt gặp ở bất kỳ hãng máy bay nào. Ảnh: SkyUp

    Đồng phục cũ của SkyUp, với phong cách dễ bắt gặp ở bất kỳ hãng máy bay nào. Ảnh: SkyUp

    Dự kiến, hành khách đi SkyUp sẽ được nhìn thấy các tiếp viên trong đồng phục mới sớm nhất vào mùa thu năm nay.

    Trung Nghĩa (Theo Avianews)

    Nguồn: vnexpress.net

     

    • facebook