• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP GIÚP HỌC SINH CHỌN NGHỀ PHÙ HỢP VỚI NĂNG LỰC

  • 2024-08-19 11:55:52
  • Nhằm giúp cho học sinh có sự định hướng lựa chọn nghề nghiệp sau khi ra trường. Sáng ngày 19/8/2024, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không VIệt Nam (VNAS) phối hợp với Trường THPT Việt Hoàng tổ chức chương trình hướng nghiệp với chủ đề: “Cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không”. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh khối 11, 12 của THPT Việt Hoàng.

    Toàn cảnh chương trình.

    Tại chương trình, với cách truyền đạt gần gũi, dễ hiểu, ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc VNAS đã chia sẻ cơ hội việc làm trong ngành hàng không tới các em; giao lưu, giới thiệu những kỹ năng cơ bản của ngành; hướng dẫn cách khắc phục những kỹ năng mềm còn hạn chế trong đại bộ phận học sinh. Tiếp đó, ông còn chia sẻ chìa khóa thành công của cho các em học sinh…

    Ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, GĐ VNAS giao lưu với các em học sinh.

    Với nội dung chủ đề “cơ hội việc làm ngành hàng không”, các em được tiếp cận thông tin, dự báo nhu cầu nguồn nhân lực; những yêu cầu về tuyển dụng, số lượng, cách thức thi tuyển, hệ thống cơ sở đào tạo,... Nắm được các vấn đề trên, sẽ giúp các em học sinh có kế hoạch học tập đúng đắn và tự tin vào lựa chọn của mình, cũng như có lợi thế cạnh tranh hơn tại các đơn vị truyển dụng.

    Học sinh lắng nghe về tầm quan trọng của việc định hướng nghề nghiệp.

    Chương trình hướng nghiệp nghề hàng không đã truyền cảm hứng tích cực cho các em học sinh. Trong quá trình giao lưu, nhiều em đã mạnh dạn nêu ra những thắc mắc về tiêu chí tuyển dụng đào tạo nghề hàng không. Và câu trả lời trực tiếp của ông Phong đã giúp các em hiểu sâu  hơn về ngành, đặc biệt là tầm quan trọng cũng như cách lựa chọn ngành học và nghề nghiệp tương lai.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook