• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Ban Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không Nghệ An tiếp tục chủ động định hướng, tư vấn nghề cho các em học sinh

  • 2021-05-24 21:47:04
  • Việc chủ động, trực tiếp gặp gỡ tư vấn nghề nghiệp cho các em học sinh cuối cấp, đặc biệt là trước kỳ thi THPT quốc gia thì việc tư vấn nghề nghiệp sẽ góp phần tạo tâm lý yên tâm để các em có những định hướng trong tương lai và tập trung vào ôn tập đạt kết quả tốt nhất.

    Học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Vinh 1) nghe tư vấn tuyển sinh ngành hàng không.

    Bước vào cấp 3, việc chọn trường học hay ngành, nghề gì? để tham gia học tập luôn là vấn đề không chỉ các em quan tâm mà các bậc phụ huynh cũng rất lo lắng, nhằm giúp học sinh hiểu biết về nghề phù hợp năng lực bản thân mình, từ đó định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn lựa phù hợp. Do vậy, trước kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2021 Ban Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không Nghệ An đặc biệt chú trọng công tác hướng nghiệp, tư vấn nghề hàng không cho học sinh trên địa bàn.

    Sáng ngày 24/5, thành viên trong Ban Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không Nghệ An đã có buổi chia sẻ với các em học sinh Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Vinh 1) về cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không. Tại buổi gặp mặt các đại diện Ban Dự án đã tư vấn trực tiếp, giải đáp các băn khoăn, thắc mắc cho các em học sinh về nhu cầu nhân lực trong ngành hàng không cùng với tiêu trí tuyển dụng của từng vị trí việc làm. Hơn nữa các đại diện cũng nói rõ để các em hiểu, trong ngành hàng không, nhiều vị trí việc làm được tuyển dụng, đào tạo từ tốt nghiệp bằng THPT.

    Một kỳ thi THPT quốc gia nữa lại sắp đến, tin rằng với sự đồng hành, tư vấn tận tâm từ phía Ban dự án và nhà trường, học sinh các trường THPT nói chung và Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Vinh 1) nói riêng sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong việc chọn ngành, nghề cho tương lai của mình./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook