• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Công ty VNAS và Trường THPT huyện Tuần Giáo đã ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh

  • 2020-03-21 22:23:53
  • Sáng 14/5, tại trường Trung học phổ thông huyện Tuần Giáo, Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Cảng Hàng không Việt Nam - VNAS, Phối hợp với ban Giám hiệu trường Trung học phổ thông huyện Tuần Giáo tổ chức buổi tọa đàm cơ hội việc làm trong lĩnh vực hàng không cho học sinh toàn trường.

       Lãng đạo Công ty VNAS ký kết biên bản ghi nhớ với đại diện nhà trường

    Tại buổi tạo đàm các học sinh được lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Cảng Hàng không Việt Nam chia sẻ về những định hướng học tập, nghề nghiệp và việc làm, yêu cầu tuyển dụng đối với học sinh Trung học phổ thông  có nhu cầu thị trường và các kỹ năng cần có. Qua đó các học sinh  có thể chủ động nắm bắt được các điều kiện của Công ty khi tham gia tuyển dụng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực định hướng cho học sinhTrung học phổ thông trong việc học tập và lựa chọn những ngành nghề phù hợp trong tương lai. Đây cũng là dịp để các học sinh, tìm hiểu về môi trường đào tạo hệ Cao đẳng và Đại học quốc tế tại Việt Nam; Cơ hội làm việc trong ngành hàng không, thị trường lao động, từ đó mỗi học sinh tự  định hướng con đường nghề nghiệp của mình trong tương lai.

    Tại buổi tọa đàm, Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam và Trường THPT huyện Tuần Giáo đã ký kết biên bản ghi nhớ liên kết tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường./.

    Nguồn: Đài Tuần Giáo

     

    • facebook