• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chi nhánh VNAS tại Nghệ An tổ chức tư vấn tuyển sinh học viên ngành hàng không

  • 2021-04-15 12:22:26
  • Sáng ngày 15/4, Chị nhánh Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tại Nghệ An đã tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp nghề hàng không cho lao động trẻ tại địa phương.

    Đến với buổi tư vấn tại Chi nhánh VNAS Nghệ An, các bạn học sinh, sinh viên đã được các chuyên viên tuyển sinh hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về vị trí việc làm, thời gian đào tạo dự bị, thời gian đào tạo chính thức, mức thu nhập, cơ hội thăng tiến. 

    Các vị trí được quan tâm nhiều nhất đó là: Tiếp viên hàng không, Nhân viên phục vụ mặt đất, Nhân viên phục vụ hành khách, An ninh hàng không, Vận hành trang thiết bị mặt đất,...

    Quý II và III của năm 2021 là thời điểm các hãng, cảng hàng không, sân bay cũng như các đơn vị khai thác dịch vụ hàng không có nhu cầu tuyển dụng nhân sự. Do đó, chương trình tư vấn hướng nghiệp của Chi nhánh VNAS Nghệ An được tổ chức đã phần nào giúp các lao động trẻ, đặc biệt là học sinh cuối cấp, sinh viên năm cuối có cơ hội tiếp cận thông tin việc làm, cơ hội nghề nghiệp trong ngành hàng không.

    Một số hình ảnh tại buổi tư vấn:

    Các bạn học sinh, sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên viên tư vấn 


    Truyền thông VNAS

    • facebook