• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chuyến thăm và làm việc của Tổng giám đốc Gia Khương Group - Đại diện Krafthaus Group (Anh)

  • 2020-04-20 17:21:21
  • Ngày 03/08/2019, Bà Lương Thị Xuân - Tổng giám đốc Gia Khương Group - Đại diện của Krafthaus Group (Anh) đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện nghiệp vụ Hàng không Việt Nam. Đón tiếp Bà Lương Thị Xuân gồm có bà Võ Thúy Phương - Phó Giám đốc Công ty VNAS, bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS - Phó Trưởng Đại diện Văn phòng Trường Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) khu vực Phía bắc.

    Là người được Tổng giám đốc Tập đoàn Kraf Thaus Group - Tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực hàng không có trụ sở tại London - Anh đã chỉ định đại diện làm Giám đốc Châu Á - Thái Bình Dương và Việt Nam. Hiện nay, bà Lương Thị Xuân đang tập trung vào phương án sẽ là đơn vị phát triển vào ngành Hàng không, nhất là lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cho các ngành công nghiệp cần thiết đang phát triển của đất nước. Bà cũng là đại diện một số hãng sản xuất các thiết bị nội thất cho máy bay Beoing, Airbus với sản phẩm có tiêu chuẩn chất lượng và kỹ thuật công nghệ cao.

    Trao đổi cởi mở giữa hai đơn vị

    Trong buổi làm việc, Bà Lương Thị Xuân cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu từ phía lãnh đạo Công ty cũng như Trung tâm và cũng đã đánh giá cao những kết quả, thành tựu của Công ty VNAS trong tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực Hàng không trong thời gian qua. Và hai bên cùng trao đổi về những thành công sau khi ký kết hợp tác từ năm 2015 đến nay. Qua các chương trình như: Hội thảo, Tọa đàm trong lĩnh vực Giáo dục & đào tạo nguồn nhân lực, sản xuất trang thiết bị ngành Hàng không.

    Từ kết quả đạt được hai bên nhận thấy, đã góp phần kết nối ngày càng sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo giữa Chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh cụ thể là các chương trình: Đào tạo Phi công, Kỹ sư hàng không, đội ngũ Kỹ thuật sửa chữa và bảo dưỡng máy bay, đội ngũ Quản lý các đội máy bay và sân bay và các chuyên gia ngành Hàng không…

    Theo ý kiến của Bà Lương Thị Xuân, sẽ tạo mọi điều kiện, cơ hội tốt nhất cho sinh viên và học sinh Việt Nam để có thể tiếp cận học tập tại một trong những tổ chức Hàng không tốt nhất của Vương quốc Anh, với trung tâm thực hành đặt tại Sân bay Quốc tế Newcastle.

    Bà Lương Thị Xuân chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VNAS

    Cũng trong buổi làm việc, hai bên còn trao đổi sâu về công tác chuẩn bị Triển lãm Quốc tế thiết bị công nghệ ngành Hàng không Việt Nam năm 2019 được tổ chức từ ngày 26-28/11 tại White Palace (Q.Thủ Đức, TP.HCM). Dự kiến sẽ có khoảng 400 gian hàng, trưng bày và giới thiệu công nghệ, sản phẩm công nghiệp phụ trợ, thiết bị nội ngoại thất máy bay... trong nước và nước ngoài.

    Ngoài ra, triển lãm còn tổ chức nhiều hội thảo về kỹ thuật chuyên ngành hàng không quốc tế, với sự góp mặt của các chuyên gia, học giả uy tín. Họ sẽ trình bày các chủ đề “nóng” trong lĩnh vực hàng không Việt Nam như: Phát triển các cảng hàng không Việt Nam giai đoạn 2020-2030; Phát triển ngành quản lý bay dân dụng Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới; Đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành vận tải Hàng không Việt Nam...

    Thay mặt Công ty VNAS bà Võ Thúy Phương trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Bà Lương Thị Xuân trong suốt thời gian qua và hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác đào tạo được triển khai nhằm thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai doanh nghiệp.

    Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo 2 đơn vị đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm, đánh dấu một buổi làm việc thành công tốt đẹp với nhiều cơ hội mới mở ra trong tương lai./.

    VNAS

    • facebook