• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TVC NỒNG NHIỆT ĐÓN TIẾP ĐOÀN CÔNG TÁC CÔNG TY VNAS

  • 2020-07-11 23:59:21
  • Chiều nay 13h00' 11/7/2020, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) do ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám Đốc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Thương mại và Dịch vụ TVC theo lời mời của Tổng Giám đốc Nguyễn Quốc Việt.

    Cùng đi với Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS có các ông/bà: Ông Nguyễn Đông Hà - Phó Giám Đốc - Chủ tịch HĐTS, ông Trần Minh Ngọc, bà Đỗ Ngọc Oanh - Chuyên viên phụ trách tuyển sinh và khách mời - Nhà báo Nguyễn Thu Phương.

    Theo hướng dẫn, Đoàn công tác Công ty VNAS đã tới thăm Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TVC, Toà nhà D4, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội. Tại đây, đoàn đã nhận được sự đón tiếp của ông Ngô Đức Châu - Phó tổng giám đốc, ông Bùi Văn Ninh - Phó tổng giám đốc đối ngoại. Và đặc biệt, là sự đón tiếp nồng nhiệt của Hiệu trưởng bà Yaomauchi Naoko cùng trợ lý và các em học viên.

    Dưới sự giới thiệu của bà Yaomauchi Naoko thông qua Phiên dịch viên Thị Phạm Hoa Cúc, hiện nay Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TVC đang đào tạo 270 học viên về ngôn ngữ, văn hoá Nhật và những kỹ năng chuyên môn để xuất khẩu lao động sang Nhật Bản. Và bà Yaomauchi Naoko đã trực tiếp dẫn đoàn thăm cơ sở vật chất và điều kiện trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dậy của Trung tâm.

    Sau khi thăm quan Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TVC đoàn công tác Công ty VNAS di chuyển về Văn phòng Công ty Cổ phần Phát triển Nhân lực Thương mại và Dịch vụ TVC tại tầng 21 toà nhà Viwaseen số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tiếp đón đoàn có Ban Lãnh đạo TVC Group: Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc,  ông Ngô Đức Châu - Phó tổng giám đốc, ông Bùi Văn Ninh - Phó tổng giám đốc đối ngoại, bà Đào Thu Phương - Phó Giám đốc tuyển dụng, bà Vũ Thị Thanh Loan - Trưởng phòng hồ sơ ngoại, ông Trần Ngọc Hùng - Trưởng phòng đối ngoại, bà Nguyễn Thị Hiền - Trưởng phòng Maketing.

    Vào buổi làm việc ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty  VNAS chia sẻ và trả lời thẳng thắn những câu hỏi của lãnh đạo TVC về chương trình tuyển sinh đào tạo huấn luyện nghiệp vụ Hàng không mà TVC quan tâm, đồng thời ông Phong cũng đánh giá rất cao về quy mô đào tạo của Trung tâm Đào tạo Nhật ngữ TVC, đây là một lợi thế để VNAS ký kết hợp tác với TVC đào tạo cung ứng nguồn nhân lực cho ngành Hàng không Việt Nam cũng như xuất khẩu nguồn nhân lực Hàng không sang Nhật Bản, Dubai, Oman và các nước trên thế giới.

    Tiếp đó ông Nguyễn Đông Hà - Phó giám đốc, Chủ tịch HĐTS VNAS chia sẻ, do đầu vào sơ tuyển của các hãng Hàng không rất khắt khe và theo tiêu chuẩn của  từng hãng. Vì vậy, để đảm bảo tỉ lệ thi tuyển đạt hiệu quả cao nên đặc biệt chú trọng chất lượng tuyển dụng nguồn nhân lực ngay từ ban đầu.

    Sau phần chia sẻ của VNAS ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng giám đốc TVC thấy được tiềm năng phát triển của ngành Hàng không và mong muốn rằng VNAS tạo điều kiện để TVC được ký kết hợp tác đào tạo cung ứng nguồn nhân lực Hàng không cũng như xuất khẩu sang nước ngoài. Lãnh đạo VNAS và TVC trao đổi hai bên sẽ tiến tới ký kết hợp đồng hợp tác tuyển sinh và biên bản ghi nhớ trong thời gian sớm nhất./.

    Một số hình ảnh tại Trung tâm  Đào tạo Nhật ngữ TVC.

    Một số hình ảnh Tại Văn phòng Công Ty TVC.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook