• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS phối hợp tổ chức Tọa đàm tại Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội)

  • 2020-03-23 20:22:53
  • Sáng (16/9/2019), Trường THPT Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) phối hợp với Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam tổ chức Tọa đàm 'Cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực hàng không'.

    Ông Nguyễn Hải Phong giao lưu với học sinh Trường THPT Quang Minh về một số nội dung liên quan đến định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

    Tại buổi Tọa đàm, các chuyên gia cho biết, hàng không là lĩnh vực kinh tế vận tải áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, hiện đại với hoạt động mang tính quốc tế cao, gắn liền với an toàn và an ninh, buộc phải hoạt động đồng bộ trong một quy trình chặt chẽ. Trong ngành hàng không có rất nhiều nghề nghiệp đa dạng; điều kiện và cơ hội nghề nghiệp cũng khác nhau.

     

    Theo đó, ngay trong buổi tọa đàm, giáo viên và học sinh được các chuyên gia giới thiệu về một số nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không như: Phi công, huấn luyện bay, tiếp viên hàng không, nhân viên kiểm soát không lưu... Đồng thời, giới thiệu về cơ hội việc làm và mức thu nhập đối với từng vị trí công việc.

    Nhân dịp này, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam và bà Đào Thị Phương Lan - Hiệu trưởng Trường THPT Quang Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ tuyển sinh giữa doanh nghiệp và nhà trường.

     

    Công ty Cổ phần đào tạo huấn luyện nghiệp vụ hàng không Việt Nam cũng đã trao một số suất học bổng ủy nhiệm lại cho Trường THPT Quang Minh về cơ hội học tập tại Đại học Mỹ tại Việt Nam, mỗi suất trị giá 30.000 USD và 300 triệu đồng cho những học sinh đăng ký học tại Trường Cao đẳng quốc tế Kent.

     

    Minh Phong

     

    • facebook