• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Cung cấp thông tin tuyển dụng, đào tạo nghề chính thống giúp học sinh chọn đúng nghề trong tương lai

  • 2021-04-19 19:36:01
  • Tọa đàm, giới thiệu, hướng nghiệp nghề hàng không đã diễn ra tại Trường THPT Lý Tử Tấn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

    Nhằm định hướng cho học sinh THPT có quyết định đúng đắn, trong việc lựa chọn ngành, nghề phù hợp với đam mê và năng lực của bản thân. Sáng nay 19/4, buổi tọa đàm “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không” dành cho học sinh cấp III, nhất là học sinh khối 12 đã diễn ra tại Trường THPT Lý Tử Tấn huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội. Với sự tham gia của đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS), Ban giám hiệu, cùng các thầy, cô giáo và gần 2 ngàn học sinh của trường.

    Học sinh Trường THPT Lý Tử Tấn Thường Tín, Hà Nội đang lắng nghe chia sẻ của đại diện Công ty VNAS.

    Tại buổi tọa đàm, bài giới thiệu đầy cảm hứng, nhiệt huyết và thiết thực từ ông Tống Quang Hải - Chuyên viên tuyển sinh của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã chia sẻ với các em học sinh từ chính kinh nghiệm của mình để rút ra những yếu tố quan trọng mà mỗi người cần phải có để thành công: Đó là biết đam mê, sở trường - năng lực phù hợp, để từ đó biến ước mơ trở thành hiện thực.

    Sau buổi tọa đàm, nhiều bạn học sinh đã tâm sự: “Chia sẻ của đại diện Công ty VNAS về cơ hội học tập, tiêu chí tuyển dụng, nhu cầu nhân lực của ngành hàng không rất cụ thể, chi tiết và thiết thực, giúp em xác định được những tiêu chí quan trọng để có thể chọn được một vị trí nghề phù hợp với khả năng của bản thân”.

    Trong vài năm trở lại đây, chọn ngành, chọn nghề của học sinh đã được định hướng tốt hơn những năm trước đây. Học sinh hiện nay có nhiều kênh thông tin để tiếp cận thông tin để chọn trường, chọn ngành, định hướng nghề nghiệp như qua các phương tiện truyền thông, các trang mạng xã hội, từ nhà trường, doanh nghiệp tuyển dụng,…

    Do đó, tham gia tọa đàm trực tiếp của Công ty VNAS với các nhà trường là chiến lược truyền thông của công ty, với mong muốn cung cấp thông tin chính thống về ngành hàng không đến với các em học sinh, để chuẩn bị kiến thức, xác định phương hướng lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. Các em có thể tìm hiểu sâu về ngành, vị trí việc làm phù hợp, đặc biệt với nghề hàng không hiện đang sức hút lớn trên thị trường tuyển dụng lao động.

    Đại diện hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm trong buổi làm việc.

    Với chiến lược truyền thông nêu trên, cùng ngày, đoàn công tác Công ty VNAS do ông Tống Quang Hải làm trưởng đoàn đã tới làm việc với Trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghiệp Thực phẩm Hà Nội. Tiếp đoàn có Tiến sỹ Trần Đình Hưng - Hiệu Trưởng, Thạc sỹ Nguyễn Văn Trọng - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm của trường. Sau khi trao đổi, giới thiệu thân thiện về năng lực, hai bên thống nhất sẽ có buổi làm việc sâu hơn về thông tin cũng như các chương trình đào tạo nghề hàng không và định hướng hợp tác giữa hai đơn vị./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook