• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐẠI DIỆN VNAS THAM DỰ LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐỢT 1 NĂM 2021 TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM HCM

  • 2021-04-27 21:50:18
  • Sáng nay 27/4, trường ĐH Công nghệ Thực phẩm HCM trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2021 cho các tân cử nhân, tân kỹ sư.

    Tại buổi Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay, đại diện lãnh đạo nhà trường đã mong muốn các tân cử nhân, tân kỹ sư - sớm có được vị trí công tác phù hợp để có thể vận dụng, phát huy những kiến thức và kỹ năng đã học áp dụng vào các công việc thực tế, với một khoảng thời gian 4 năm Trường ĐH Công nghệ Thực phẩm HCM là một môi trường để các em phát triển bản thân và tinh thần tự chủ, các em hoàn toàn đủ tự tin bước ra bên ngoài để gặt hái những thành công…

    Thật vinh dự, ông Hà Sỹ Liên và bà Hà Thị Thu đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam khu vực phía Nam đã tham dự buổi Lễ trang trọng này. Sau khi được chứng kiến trực tiếp Lễ trao bằng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo cùng toàn thể sinh viên và gia đình, bạn bè. Ông Hà Sỹ Liên cho rằng, hôm nay sẽ là ngày đánh dấu một mốc khởi đầu mới mẻ cho những chặng đường gian nan, đầy thách thức phía trước của các tân cử nhân, tân kỹ sư Trường ĐH Công nghệ Thực phẩm HCM, với kiến thức được trang bị các bạn sẽ vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

    Để sinh viên của trường có nhiều lựa chọn nghề nghiệp và môi trường làm việc phù hợp bản thân khi tốt nghiệp, sau khi giao lưu với các bạn tân cử nhân, tân kỹ sư ông Hà Sỹ Liên và bà Hà Thị Thu đã có cuộc trao đổi với PGS Ts. Nguyễn Xuân Hoàn - Nguyên Hiệu Trưởng trường ĐH Công nghệ Thực phẩm HCM về các chương trình tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không mà Công ty VNAS đang phối hợp thực hiện với nhiều đơn vị trường trong nước. Qua trao đổi, đại diện hai bên cùng hy vọng hai đơn vị sẽ đi tới những hợp tác chiến lược cụ thể để cùng nhau liên kết, đào tạo nguồn nhân lực đang thiếu của ngành hàng không nói riêng và nhiều lĩnh vực ngành, nghề khác nói chung./.

    Ảnh bìa: Tân sinh viên của trường trong Lễ trao bằng tốt nghiệp.

    Nguồn ảnh: https://hufi.edu.vn/

    Truyền thông VNAS.

    • facebook