• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác trong tuyển sinh đào tạo nguồn nhân lực Hàng không với Báo Người Hà Nội

  • 2020-04-19 21:42:55
  • Nhằm mục tiêu hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Hàng không chung tuần tháng 6/2019, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã có buổi gặp gỡ, trao đổi về cơ hội hợp tác với Báo Người Hà Nội.

    Trực tiếp đón đoàn và làm việc, Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập Báo Người Hà Nội.

    Tổng Biên tập báo Người Hà Nội (ngoài cùng bên trái)

    chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác Công ty VNAS

    Sau khi trao đổi công việc, đại diện Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc đã chia sẻ về những chương trình hướng nghiệp nghề Hàng không mà công ty đã và đang triển khai thực hiện, thông qua ngày hội việc làm, tổ chức tọa đàm tại các trường THCS, THPT, Đại học, Cao đẳng ở hầu hết các tỉnh thành miền Bắc. Chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo đạt hiệu quả và chất lượng nguồn lao động với các đơn vị đào tạo chuyên ngành Hàng không trong và ngoài nước…và ông Phong đề xuất mong muốn được hợp tác và đồng hành cùng Báo Người Hà Nội trong tuyển sinh đào tạo nhân lực ngành Hàng không.

    Trên phương diện cá nhân, Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng biên tập Báo Người Hà Nội đã đáng giá cao những chương trình hướng nghiệp tuyển sinh, đào tạo nghề mang tính chiến lược của Công ty. Đồng thời cám ơn sự tin tưởng của doanh nghiệp dành cho báo chí, vì lợi ích chung của cộng đồng sẽ nghiên cứu những đề xuất của Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam trong hợp tác tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không./.

    Tin: VNAS

    • facebook